1500 400
34080 1

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 14/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Công tác hành chính: - Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, lịch công tác, hội nghị, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc; - Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết trong vận hành nội bộ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc; - Thu nhập tài liệu và chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Tổng Giám đốc; - Phối hợp tiếp nhận, rà soát và soạn thảo văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu từ các đối tác/bộ phận theo yêu cầu và trình cho Tổng Giám đốc; - Tiếp nhận, kiểm tra, tất cả hồ sơ các phòng ban, đơn vị trình Tổng Giám đốc ký. 2. Thực hiện công tác báo cáo, thống kê theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. - Nắm lịch trình hoạt động kinh doanh của Công ty. Tổng hợp và thống kê số liệu, lập báo cáo phân tích liên quan đến kết quả hoạt động sản xuất – kinh doanh của Công ty theo sự phân công và chỉ đạo của Tổng Giám đốc; - Thống kê chi tiết các dự án/ công việc, lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám đốc; - Phân tích dữ liệu thông tin từ các báo cáo theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. 3. Công tác đối nội, đối ngoại: - Hỗ trợ Tổng Giám đốc tham gia đón tiếp, gặp gỡ đàm phán công việc với khách hàng, nhà cung cấp...; - Truyền đạt thông tin, quyết định của Tổng Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban cho Tổng Giám đốc; - Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong hoạt động kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận - Thưởng lễ tết ... - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động. - Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định, các chế độ theo quy định của công ty - Được xem xét đánh giá năng lực và xét tăng lương hằng năm - Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn. - Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân - Chế độ nghỉ phép theo quy định, du lịch nghỉ mát hàng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam, tuổi < 40. - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, ... . - Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương; - Sử dụng thành thạo word và excel, phân tích, báo cáo số liệu; - Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, quản lý thời gian, triển khai công việc; - Có kinh nghiệm soạn thảo hồ sơ pháp lý thương mại; - Có kinh nghiệm quản lý hồ sơ văn bản, quản lý ngân sách năm, làm báo cáo quản trị; - Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống số liệu để xuất báo cáo theo yêu cầu. - Ưu tiên có bằng lái xe ô tô B2, ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung. - Chịu được áp lực công việc;

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Pima
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: pimaplastic78@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 29-03-2023

Quy mô:

Công ty TNHH Pima là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất tấm nhựa công nghiệp (hay gọi là tấm ván nhựa) với công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào góp phần đem đến cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm mới và ưu việt trong ngành xây dựng. Bắt kịp xu thế sử dụng những nguyên liệu mới, tấm ván nhựa Pima ra đời như một sản phẩm tuyệt vời, ưu thế vượt trội so với các nguyên liệu xây dựng truyền thống, với độ bền cao, tiết kiệm, không độc hại và thân thiện với môi trường, tấm ván nhựa Pima có thể thay thế cho những sản phẩm như gỗ, ván ép MFC, MDF, đá .... Thêm vào đó, tấm ván nhựa Pima còn có ưu điểm về mặt thẩm mỹ không thua kém các sản phẩm truyền thống. Chọn tấm ván nhựa Pima là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm ưu việt. Với tấm huyết muốn góp phần mang những sản phẩm mới, chất lượng đến cho người tiêu dùng và đối tác, công ty TNHH Pima luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ. Chúng tôi luôn nỗ lực để có thể phát triển cùng nền kinh tế và ngành xây dựng Việt Nam. Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách đối với sản phẩm của chúng tôi. Đó là nguồn động viên vô cùng to lớn để công ty chúng tôi có thêm động lực hoàn thiện chính mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Pima

Địa chỉ: Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa,Tỉnh Long An

Website: https://pima.com.vn/lien-he

Lượt xem: 4966

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330