1500 400
12252 1

Nhân Viên Tư Vấn Kỹ Thuật Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 21/12/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Tư Vấn Kỹ Thuật Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/12/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật, chọn mã sản phẩm, tư vấn giải pháp cho khách hàng Hỗ trợ cho nhân viên sales và khách hàng trong quá trình xử lý yêu cầu của khách hàng, chào giá và chăm sóc sau bán Lắp đặt, cài đặt thiết bị tại văn phòng hoặc nhà xưởng của khách hàng. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Được đào tạo, học tập kiến thức chuyên ngành phục vụ công việc. Có cơ chế tăng lương theo năng lực, khuyến khích nhân viên học tập nâng cao năng lực để phát triển bản thân. Nhận được nhiều sự hỗ trợ, hướng dẫn của cấp quản lý trong quá trình xử lý công việc. Quyền lợi Mức lương, thưởng cạnh tranh + Lương cơ bản ban đầu 8 000 000 VNĐ – 10 000 000 VNĐ/tháng. Mức lương có thể thỏa thuận thêm theo năng lực khi phỏng vấn. Thu nhập: 12 000 000 – 15 000 000 VNĐ/tháng. + Phụ cấp: Xăng xe phục vụ công việc, điện thoại, chi phí hao mòn xe... Thưởng KPI theo quy định công ty. Ăn trưa tại nhà ăn công ty. Hỗ trợ xa nhà, sinh con... Thưởng ngày lễ, tết, thưởng cuối năm... Các chế độ và chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm 24/24, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành điện (Tự động hóa, điện - điện tử, kỹ thuật điện ...), cơ khí, kỹ thuật cơ khí... Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm thì sẽ được đào tạo Lạc quan, siêng năng, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Trung thực, chăm chỉ, trách nhiệm trong công việc. Định hướng gắn bó lâu dài với công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy ghi rõ vị trí dự tuyển.

- Giấy chứng nhận sức khỏe (Trong vòng 06 tháng trở lại).

- Các văn bằng chứng chỉ có liên quan (Bản sao công chứng).

- Sơ yếu lí lịch, chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng).

- 02 Ảnh 4x6

Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.

Gửi CV qua mail, trúng tuyển sẽ hoàn thiện hồ sơ sau.

Thông tin thêm

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An
Người liên hệ: Phạm Thị Phương Thảo
Điện thoại: 0911111309
Chức vụ: Nhân viên HCNS
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-08-2017

Quy mô: 100 - 499

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Tự động hoá công nghiệp. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị và các giải pháp tự động hóa cũng như việc sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hệ thống dây chuyền tự động. Hệ thống khách hàng của Công ty chúng tôi gồm hàng nghìn nhà máy, doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp thép, chế tạo máy, giấy, xi măng, nhiệt điện… phủ rộng các tỉnh thành trên toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An

Địa chỉ: Vân Tra - An Đồng - An Dương - Hải Phòng

Điện thoại: 0911111309

Website: www.baoanjsc.com.vn

Lượt xem: 18109

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330