1500 400
34643 1

Head Of Marketing

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 22/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Head Of Marketing

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Marketing

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và kế hoạch phát triển thương hiệu, phát triển tiếp thị và kinh doanh

Cùng Ban Giám đốc xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, phát triển thương hiệu.

Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và tiềm lực của Công ty. Cần hiểu rõ vị thế của Công ty như: khách hàng mục tiêu, nhà cung cấp, nhà phân phối,... điểm mạnh và cả điểm yếu.

Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, phát triển kinh doanh, kế hoạch hành động cụ thể và tìm kiếm các cơ hội mới.

2. Triển khai và quản trị phát triển thương hiệu, đưa công ty lên vị trí hàng đầu

Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh và giá trị của thương hiệu được truyền tải đồng nhất, khắc sâu trong tâm trí khách hàng và đạt hiệu quả trên các kênh truyền thông.

Quản lý việc thiết kế và sáng tạo nội dung, quản lý truyền thông, chiến dịch quảng cáo để tăng cường nhận diện thương hiệu.

Tổ chức thực thi, triển khai các hoạt động, chiến lược phát triển thương hiệu theo kế hoạch đã đặt ra.

Phối hợp với phòng Marketing xây dựng các chương trình quảng cáo, truyền thông về thương hiệu, sản phẩm. Xác định các phương tiện tiếp thị hiệu quả, đề xuất hoạt động quảng cáo, tiếp thị.

Triển khai các chiến dịch tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng. Tiếp cận khách hàng, kết hợp các công cụ và phương tiện truyền thông để truyền tải thông điệp hiệu quả.

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng và trung thành với thương hiệu.

Định hình và phát triển sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với hình ảnh và giá trị của thương hiệu. Đảm bảo tính thống nhất của bộ nhận diện thương hiệu như logo, kiểu chữ, slogan, màu sắc,... cần những yếu tố độc đáo nhưng phải dễ tiếp cận tâm trí khách hàng.

Tổ chức hợp tác với đối tác và đơn vị liên kết để phát triển thương hiệu.

Quản lý ngân sách, kiểm soát các chi phí sử dụng cho hoạt động quản trị thương hiệu và để đo lường hiệu quả hoạt động.

3. Tham gia xây dựng chiến lược bán hàng cho các kênh kinh doanh, kiểm soát tốc độ tăng trưởng doanh thu

Tham gia xây dựng Chính sách bán hàng, Chính sách kích cầu đối tác và khách hàng, ...

Đánh giá hiệu quả các kênh kinh doanh, điều chỉnh chiến lược một cách linh hoạt hàng tháng, quý theo từng thời điểm, từng giai đoạn phát triển. Thúc đẩy chiến lược phát triển hệ thống kinh doanh đa kênh Offline và Online đa nền tảng.

Chủ trì phòng MKT và R&D để tổ chức các fashion show hàng năm.

Kiểm soát tốc độ tăng trưởng doanh thu của các kênh kinh doanh, và đưa ra các biện pháp thúc đẩy, cải tiến phù hợp.

4. Theo dõi, đánh giá hiệu quả truyền thông, hiệu quả kinh doanh, báo cáo tới Ban Giám đốc

Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông, đo lường hiệu quả của các hoạt động phát triển thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, đánh giá phản hồi của khách hàng và thị trường.

Thu thập dữ liệu, phân tích số liệu bán hàng, đánh giá các chỉ số và báo cáo Ban Giám đốc. Lập các báo cáo định kỳ/phát sinh theo quy định.

Đo lường sức khỏe thương hiệu, dự đoán doanh thu.

Từ đó điều chỉnh các phương án và kế hoạch trong tương lai một cách phù hợp. Tham mưu, đề xuất các biện pháp, hành động cụ thể nhằm cải tiến và tăng trưởng doanh thu.

Tham gia quản lý chính sách giá của Công ty, định giá sản phẩm đảm bảo lợi nhuận và cạnh tranh.

5. Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ CBNV

Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và sàng lọc đội ngũ nhân sự, đảm bảo có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện nhiệm vụ phát triển thương hiệu. Hướng dẫn, cung cấp thông tin, hỗ trợ CBNV để nâng cao hiệu quả công việc.

Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc, hiệu suất làm việc của đội ngũ CBNV. Có chiến lược tìm kiếm, xây dựng và phát triển đội ngũ kế cận.

Đóng vai trò quan trọng trong việc định hình văn hóa tổ chức phù hợp với giá trị và tầm nhìn của thương hiệu.

Đề xuất cơ chế thu nhập, chế độ thưởng - phạt để nâng cao hiệu quả công việc của CBNV, tổ chức các chương trình gắn kết đội ngũ.

6. Nhóm công việc khác

Phối hợp công việc với Ban Giám đốc và các Trưởng phòng ban khác trong Công ty.

Xây dựng chiến lược duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng và các đối tác, tìm kiếm các nhóm khách hàng tiềm năng.

Báo cáo cho Ban Giám đốc những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược phát triển thương hiệu, phát triển kinh doanh.

Lập kế hoạch dự phòng để quản lý rủi ro, khủng hoảng thương hiệu, giải quyết các vấn đề một cách khéo léo nếu phát sinh.

Bảo mật thông tin theo quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ... Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị thương hiệu hoặc các ngành kinh tế có liên quan Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc Phát triển thương hiệu, Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực Thời trang. Am hiểu thị trường Thời trang, phát triển thương hiệu, và có mạng lưới trong việc phát triển các sản phẩm tiêu dùng. Khả năng lập kế hoạch và bám sát mục tiêu, dẫn dắt đội ngũ CBNV hoàn thành mục tiêu. Sáng tạo và đổi mới (học hỏi - phát triển) Xây dựng và duy trì văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp Tư duy phản biện và khả năng giải quyết vấn đề Khả năng nhận diện và nắm bắt các cơ hội mới Thúc đẩy văn hóa đổi mới và sáng tạo khối KD

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần BW JAPAN
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 081 621 7779
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-07-2023

Quy mô: 1.000 - 4.999

Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam. Cardina ra đời với mục đích đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thời trang hàng ngày thoải mái, xinh đẹp ngay cả khi ở nhà hay xuống phố. Cùng với sự phát triển mỗi ngày, hiện Cardina còn mong muốn giúp chị em xinh xắn cả khi đến văn phòng với những outfit công sở thanh lịch, trẻ trung và đúng chất phụ nữ hiện đại. Đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, chúng tôi luôn muốn đem đến cho chị em những bộ đồ không chỉ chất lượng mà còn phải đẹp, mặc lên tôn dáng và phù hợp. Hiện Cardina đã có mặt tại khắp các quận của thành phố Hà Nội, thậm chí là các tỉnh thành trên cả nước với hơn 20 showroom và hơn 300.000 khách hàng thân quen. Chúng tôi vẫn đang cố hết sức mình để đảm bảo rằng mọi khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần BW JAPAN

Địa chỉ: 170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 081 621 7779

Website: https://cardina.vn/

Lượt xem: 6359

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330