1500 400
36152 1

Phiên Dịch Viên Tiếng Trung

Địa điểm: Bắc Giang | Hạn nộp: 30/11/2024 | Mức lương: 12 - 20 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Phiên Dịch Viên Tiếng Trung

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/11/2024

Mức lương
12 - 20 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bắc Giang

Ngành nghề
Phiên dịch viên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Phiên dịch trong các cuộc họp, cuộc trao đổi giữa Ban lãnh đạo, các quản lý, kỹ thuật và đối tác - Phiên dịch tài liệu, văn bản, email từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại (bản vẽ, hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, biện pháp thi công, hợp đồng) - Thực hiện những công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý - Địa chỉ làm việc: + KCN Tân Hưng - Lạng Giang - Bắc Giang

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập: 15.000.000đ -20.000.000đ - Tham gia BHXH theo quy định, chế độ nghỉ phép năm (12 ngày/năm), các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Pháp luật và các quyền lợi đặc biệt khác theo quy định của công ty - Nhà ở đối với nhân viên ở xa -Được tham gia Teambuilding và du lịch hàng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ từ 22-45 tuổi, sức khỏe tốt - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tiếng Trung hoặc các chuyên ngành khác có liên quan hoặc sử dụng tốt tiếng Trung. - Sử dụng tốt 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết - Thành thạo MS Office - Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao - Chịu được áp lực công việc cao - Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng diễn đạt câu từ mạch lạc, chỉn chu ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa - Có kinh nghiệm 01 năm trở lên làm việc với đối tác Trung Quốc - Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng.

Yêu cầu hồ sơ

CV xin việc

Bằng cấp/ chứng chỉ liên quan

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN VÀ PCCC SATECO
Người liên hệ: Diệu Hương
Điện thoại: 0846862639
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-10-2024

Quy mô: 25 - 99

Công ty Cổ phần Cơ điện và PCCC SATECO là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt hệ thống điện và phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. Sateco đã nhanh chóng phát triển và trở thành đối tác tin cậy của nhiều dự án lớn tại cả nội địa và quốc tế. Ngành nghề hoạt động chính của công ty chúng tôi là lắp đặt hệ thống điện, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và có kinh nghiệm làm việc, chúng tôi tự hào có khả năng cung cấp các dịch vụ đa dạng: - Thi công, lắp đặt hệ thống phòng cháy và chữa cháy, bao gồm cả tư vấn thiết kế và bảo trì sau khi hoàn thành; - Hoạt động lắp đặt hệ thống điện cho các công trình nhà và công trình kỹ thuật dân dụng, đảm bảo an toàn và hiệu quả về mặt kỹ thuật và kinh tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN VÀ PCCC SATECO

Địa chỉ: U1-L81 KĐT Đô Nghĩa, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0846862639

Lượt xem: 42

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330