1500 400
28538 1

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 22/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng (70%) Phân tích nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng phù hợp Soạn thảo và đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức và thực hiện các buổi phỏng vấn Đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển chọn Thực hiện các thủ tục onboarding cho nhân viên mới Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên và báo cáo về hoạt động tuyển dụng Hỗ trợ các hoạt động nhân sự khác khi cần thiết Tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Phát triển các nguồn ứng cử viên tiềm năng và mở rộng các kênh hợp tác 2. Công việc hành chính (30%) Điều phối xe ô tô văn phòng Tiếp đón ứng viên và khách hàng Thực hiện các công việc khác liên quan

Quyền lợi được hưởng

Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích năm, thưởng thâm niên Tặng Phép năm lên đến 60 ngày/ năm Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chuyên cần,.... Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của pháp luật lao động Văn hóa doanh nghiệp cởi mở, thân thiện, nhân văn. Môi trường học hỏi phát triển tốt, đầu tư cho nhân sự phát triển mạnh.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, nhân sự, Kinh tế,... Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng Là người chủ động, sáng tạo, tư duy linh hoạt, nắm bắt tâm lý tốt. Hiểu biết về nguồn cung ứng lao động, thị trường lao động và các xu hướng tuyển dụng hiện tại. Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm liên quan đến tuyển dụng cũng như các nền tảng tuyển dụng như TopCV, Indeed, LikerdIn, v.vv.. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng sáng tạo tin tuyển dụng bằng các video, hình ảnh, nội dung độc đáo.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy xác nhận dân sự - Giấy khám sức khỏe - Giấy khai sinh - Sổ hộ khẩu photo công chứng - CMT photo công chứng - 2 ảnh 3x4

Thông tin thêm

CÔNG TY MINH LONG
Người liên hệ: Ms Nga
Điện thoại: 0332904408
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-04-2021

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY MINH LONG

Địa chỉ: Như Lân, Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0332904408

Website: www.gominhlong.com

Lượt xem: 2801

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330