1500 400
5910 1

Nhân Viên Thu Mua

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 25/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Thu Mua

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Đối chiếu các đơn đặt hàng và yêu cầu mua hàng để đặt hàng nguyên vật liệu, hàng hóa và vật tư, sau đó - gửi cho bộ phận yêu cầu - Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước - Thực hiện đúng quy trình mua hàng - Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,... - Nhận hoá đơn yêu cầu thanh toán từ nhà cung cấp. - Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng. - Quản lý mọi hoạt động mua hàng từ Trung Quốc, bao gồm RFP (Yêu cầu đề xuất). - Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp tiềm năng. - Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, tập trung vào điều khoản có lợi cho công ty. - Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng nguyên liệu, vật tư. - Làm việc với các thành viên trong nhóm mua hàng và bộ phận sản xuất để phát triển và điều chỉnh các kế hoạch mua hàng trong tương lai. - Phối hợp với các thành viên nhóm về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác. - Dịch văn bản, tài liệu liên quan

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, đánh máy) - Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng. - Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung. - Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc. - Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng. - Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả. - Chú ý đến từng chi tiết. - Định hướng kinh doanh, có tầm nhìn, sắc sảo. - Có khả năng đưa ra quyết định trong môi trường có nhịp độ nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Hóa Chất Hùng Xương
Người liên hệ: Nguyễn Thị Bảo Yến
Điện thoại: 02723 778055
Chức vụ: Nhân viên phòng Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 02-11-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Hóa Chất Hùng Xương được thành lập từ năm 2001 với quy mô vừa và nhỏ. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp nhiều loại sản phẩm nhưng thế mạnh vẫn là các chất Trợ cho các ngành công nghiệp dệt nhuộm, da giày, PU Resin, xử lý nước, in bông, wash, bút viết vải...được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Công ty đã và đang nhận được nhiều sự tín nhiệm và ủng hộ từ khách hàng trong và ngoài nước

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Hóa Chất Hùng Xương

Địa chỉ: 14A Đường số 4, KCN Hải Sơn, ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Điện thoại: 02723 778055

Website: http://hungxuong.com.vn

Lượt xem: 18423

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330