1500 400
6241 1

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Nam Định | Hạn nộp: 25/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Nam Định

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện theo dõi chấm công; vắng mặt, phép, nghỉ, thêm giờ. Tính chế độ lương thưởng Thực hiện tăng giảm lao động và đối chiếu BHXH hàng tháng. Theo dõi hồ sơ lao động CBNV, cập nhập thông tin hồ sơ nhân sự. Thực hiện HDLD, PLHD Thực hiện làm mới/thay đổi Hồ sơ pháp lý: Giấy DKKD/ Chi nhánh/Điểm Kinh doanh/Đăng ký nhãn hiệu... Công tác đón tiếp khách, chuẩn bị phòng họp, tổ chức sự kiện Đảm bảo điều kiện làm việc: Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc, bảo vệ, vệ sinh. Kiểm soát hệ thống an ninh: Công tác bảo vệ, hệ thống camera, báo cáo Quản lý thực hiện nội quy quy chế, quy định, quy trình Quản lý, cấp phát VPP, tài sản, công cụ dụng cụ, đồng phục. Đặt vé máy bay, visa, phòng nghỉ, phương tiện di chuyển Hồ sơ chi phí hành chính: Điện, nước, internet, điện thoại, thuê mặt bằng, VPP, công cụ dụng cụ, chuyển phát nhanh, công tác phí Lưu trữ hệ thống tài liệu quản trị hành chính Tham gia duy trì các kênh thông tin, truyền thông nội bộ (công văn đến, đi) Xây dựng, triển khai và quản lý các chính sách an toàn môi trường, phòng chống cháy nổ

Quyền lợi được hưởng

Chính sách mua hàng nội bộ Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, Esop, thưởng KPI, cân bằng thời gian làm việc – nghỉ ngơi. Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp: Đại học Kinh nghiệm: 01 năm, quy mô doanh nghiệp từ 100 CBNV trở lên Kiến thức: luật lao động, luật BHXH, PCCC, Tin học văn phòng Kỹ năng: Giao tiếp, soạn thảo văn bản. lưu trữ, lập kế hoạch và triển khai công việc. làm việc nhóm Điểm cộng: Có kinh nghiệm làm việc Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật Sức khoẻ tốt, chủ động trong công việc, linh hoat thời gian

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ đầy đủ theo quy định Bao gồm: (Sơ yếu lý lịch, chứng minh thư phô tô, sổ hộ khẩu phô tô, bằng hoặc chứng chỉ liên quan)

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Lamer
Người liên hệ: Mrs Nga
Điện thoại: 0989812355
Chức vụ: Chuyên viên HCNS
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-11-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty thời trang Lamer tiền thân là một cửa hàng may thời trang nhỏ được hình thành từ năm 2009, với mục tiêu sản xuất và cung cấp mặt hàng quần áo thời trang cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội.Công ty Thời trang Lamer được thành lập với mô hình thiết kế và sản xuất các mặt hàng thời trang dành cho phụ nữ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Lamer

Địa chỉ: 157 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0989812355

Website: http://lamerfashion.com/

Lượt xem: 11013

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330