1500 400
36168 1

Nhân Viên Sale Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sale Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Xử lí đơn hàng - Thực hiện, quản lý, theo dõi việc thực hiện các đơn hàng với khách hàng từ khâu tiếp nhận thông tin đến lúc hoàn tất việc thanh toán giao hàng - Tiếp nhận, xử lý các sự cố xảy ra (nếu có) liên quan đến đơn hàng kể cả lúc trước, trong và sau khi đơn hàng hoàn tất - Hỗ trợ thông tin Khách Hàng / Tạo dựng mối quan hệ khách hàng: - Giám sát quá trình tiêu thụ các sản phẩm của công ty, theo dõi, đánh giá chung về tình hình đặt hàng của các khách hàng, từ đó tư vấn cho bộ phận kinh doanh các vấn đề liên quan - Liện hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm phát triển các mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ kinh doanh nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng đối với ngành hàng kinh doanh - Chịu trách nhiệm tiếp nhận và xác nhận các khiếu nại của khách hàng, đảm bảo rằng các giải pháp giải quyết khiếu nại được thực hiện theo quy định của công ty. Đảm bảo giải quyết các khiếu nại hoặc xung đột về lợi ích nếu có với khách hàng nhanh chóng nhất có thể trong quyền hạn cho phép nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng. - Quản lý thanh toán/ công nợ khách hàng: - Phối hợp với bộ phận kinh doanh và Kế toán theo dõi/ quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo công nợ khách hàng không vượt quá đính mức quy định của công ty -Thưc hiện các thủ tục liên quan đến hỗ trợ thanh toán (chi phí công tác, chi phí thị trường, chi phí đầu tư) cho bộ phận kinh doanh liên - Kiểm tra chứng từ thanh toán, đảm bảo độ chính xác của chứng từ thanh toán. - Quản lý dữ liệu/ Văn bản: -Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng/ thị trường/ đối thủ đảm bảo dữ liệu được lưu trữ và bảo mật như tài sản quản trọng của công ty - Soạn thảo và quản lý các Tờ trình Hợp đồng dịch vụ/hàng hóa, chứng từ liên quan đến sản phẩm và công ty đúng theo quy định của công ty. - Tuân thủ: Tuân thủ các nội quy, quy định của công ty và phòng kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh - Thưởng doanh thu - Đóng BHXH, BHYT... theo quy định - Teambuilding hằng năm từ: 5tr-10tr/ 1 nhân viên - Thưởng các ngảy Lễ, sinh nhật từ 500k -1tr/ nhân viên - Phụ cấp cơm trưa 30k/ngày - Môi trường XANH - SẠCH - ĐẸP - THỊNH VƯỢNG
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm sale admin (1-2 năm) - Thành thạo máy tính văn phòng, kỹ năng excel, word good - Kỹ tính, tỉ mỉ - Trình bày lưu loát, giọng nói dễ nghe phù hợp với việc giao tiếp với khách hàng qua telephone

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm An Toàn Hạnh Phúc
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: .
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-10-2024

Quy mô:

Công ty Cổ phần Thực phẩm An Toàn Hạnh Phúc, tên viết tắt Happi Food là công ty sản xuất thực phẩm, chuyên về mảng gia vị. Happi Food ra đời với sứ mệnh đem đến những sản phẩm an toàn - tiện lợi - đi đầu xu hướng, mang đến những trải nghiệp ẩm thực tinh hoa, hạnh phúc trong mỗi lần thưởng thức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm An Toàn Hạnh Phúc

Địa chỉ: 1/5T đường Bà điểm 4, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Lượt xem: 250

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330