1500 400
30785 1

Administrator

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 06/12/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Administrator

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/12/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Prepare draft reports, certificates, proforma invoices Deliver final reports/certificates and VAT invoices to clients/affiliates or other parties after Manager's approval - Collect all documents in Inspection files and conduct e-filing of documents before sending them to warehouse. - Coordinate with the Invoicing team to clarify job information for chasing client payment, and bad debt. - Conduct administrative jobs within the division. - Support the CS team including but not limited to receive orders from clients, booking order to BOSS system, and preparing job instructions for the operation team. - Conduct other duties as instructed by the Section Manager and or BU Manager

Quyền lợi được hưởng

Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc. Thời gian làm việc: 13:00 - 21:00 (Từ Thứ 2 - Thứ 7). Được tham gia Bảo Hiểm trong thời gian thử việc. Môi trường năng động, nhiệt huyết. Thưởng cuối năm. 18 ngày phép năm và nhiều phúc lợi khác. Mức lương: 9.000.000 - 11.000.000
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- 6 months or more in the field of import-export documentary, customer services, administration - College graduate or above - Excellent verbal and written communication skills. - Computer skills: using MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook etc.). - Good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch

Giấy khám sức khỏe

Bằng cấp liên quan

Sổ Hộ Khẩu hoặc Giấy Tạm Trú

Chứng minh nhân dân /Căn cước 

Thông tin thêm

CÔNG TY SGS VIỆT NAM TNHH
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: 028-3935 1920 ext 232
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-01-2022

Quy mô:

Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 95.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 2600 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. - Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. - Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. - Hiện nay, SGS có hơn 1000 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY SGS VIỆT NAM TNHH

Địa chỉ: KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM

Điện thoại: 028-3935 1920 ext 232

Lượt xem: 3272

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330