1500 400
36239 1

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 19/12/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/12/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

· Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch. · Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng. · Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa · Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển. · Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp. · Thực hiện hoặc tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác · Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu · Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

· Thu nhập: Lương cơ bản Từ 12.000.000 VNĐ · Phụ cấp: Xăng, Điện Thoại, Bữa Trưa, Trang Phục... 2,000,000 VND/Tháng · Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, Tết.. · Xét tăng lương, thưởng theo năng lực và kết quả công việc hàng năm · Được đào tạo bài bản · Du lịch nước ngoài kết hợp hội nghị hàng năm tại trụ sở chính công ty mẹ · Đóng bảo hiểm theo chế độ nhà nước sau 2 tháng thử việc. · 12 ngày phép/năm, phép thâm niên cho nhân viên làm việc tại công ty từ 5 năm. · Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

· Nữ · Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan đến Xuất nhập khẩu, Logistics, ngôn ngữ Tiếng Trung là lợi thế · Thành thạo tiếng Trung (YÊU CẦU 04 KĨ NĂNG), có thêm tiếng Anh càng tốt · Hiểu biết rõ ràng về các phương thức thanh toán quốc tế, phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế và các văn bản pháp lý liên quan. · Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hiểu rõ và nắm vững các quy trình và thủ tục xuất nhập khẩu. · Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Hoá Chất Thương Mại · Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày tốt và chịu được áp lực và nhịp công việc nhanh · Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt · Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt · Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, năng động trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: .
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-11-2024

Quy mô:

Công ty mới thành lập năm 2023, là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài - Singapore. Công ty mẹ có hơn 23 năm kinh nghiệm trong mảng thương mại & sản xuất & nghiên cứu Hoá Chất Công Nghiệp. Công ty TNHH Short Hills Việt Nam hiện có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, và dự kiến mở rộng thêm văn phòng đại diện tại Hà Nội. Công ty hiện đã có 4 kho hàng tại các điểm: Đồng Nai, Long An, Hải Phòng...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM

Địa chỉ: Văn phòng số 23-106, WeWork E. Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lượt xem: 29

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330