Hạn cuối: 07/01/2025
Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 05/01/2025 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
05/01/2025
Mức lương
8 - 12 triệu
Số lượng
2
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
HCMC
Ngành nghề
Khác
Nhận dạng và phát hiện các sai sót trong hoạt động của hệ thống, các dấu hiệu hư hỏng của cơ sở hạ tầng và báo cáo cho Kỹ sư trưởng.
• Làm việc với nhà thầu, vendors và khách hàng của tòa nhà về thuê và quản lý khách thuê Văn phòng
• Chịu trách nhiệm mảng môi giới cho thuê các diện tích văn phòng do ZETA quản lý và các dự án ngoài.
• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự, kế hoạch làm việc của nhóm theo định hướng của công ty (tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự của thuộc phòng Kinh doanh và quản lý).
• Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh; Xử lý các thông tin trong hoạt động khai thác cho thuê.
• Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh và quy trình kinh doanh của nhóm.
• Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các giải pháp và kế hoạch kinh doanh mới làm tăng hiệu quả công việc.
• Kiểm soát và quản lý thông tin hồ sơ khách hàng, đảm bảo danh sách khách hàng được cập nhật thường xuyên và chính xác
• Quản lý các quy trình giấy tờ về budget vận hành và budget nhân sự của tòa nhà
• tham gia và nhiệm vụ thu hồi các khoản mà khách hàng phải thanh toán bị quá hạn
• Kiểm soát qui trình hàng tồn kho và hàng xuất cho sử dụng, tránh trường hợp hàng thừa hoặc thiếu so với sổ sách
• Tiếp đón cơ quan chính quyền địa phương như Công an khu vực, PCCC, thuế,...
• Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn.
• Xét tăng lương định kỳ 6-12 tháng
• Chế độ bảo hiểm theo quy định Luật Lao động.
• Thưởng vào dịp lễ, tết, tháng 13.
• Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm,
• Môi trường năng động, sáng tạo.
• Được tham gia các khóa học nâng cao tay nghề.
• Khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc.
• Tiếng Anh khá trở lên( 4 kỹ năng)
• Mạnh về quản lý Văn phòng, các giấy tờ thủ tục về nhà thầu, Ngân sách quản lý vận hành tòa nhà
• Nắm rõ thị trường cho thuê các toà nhà Văn Phòng hạng C trong khu vực quản lý.
• Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng
• Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
• Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 03 năm trong ngành Bất Động Sản Cho Thuê hoặc tại vị trí tương
đương.
• Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
• Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3-5 năm
• Độ tuổi từ 27-40 tuổi
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• CCCD (công chứng)
• Giấy khám sức khỏe
• Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
• Vui lòng liên hệ qua số điện thoại 084.3034.178 (Mr Kim) hoặc gửi CV qua email nộp hồ sơ
Hạn cuối: 07/01/2025
Hạn cuối: 05/01/2025
Hạn cuối: 05/01/2025
Hạn cuối: 20/12/2024
Hạn cuối: 19/12/2024
Hạn cuối: 19/12/2024
Hạn cuối: 19/12/2024
Hạn cuối: 19/12/2024
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.