1500400
108641

NHÂN VIÊN MUA HÀNG TIẾNG NHẬT

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 23/01/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN MUA HÀNG TIẾNG NHẬT

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/01/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Đáp ứng nguồn cung- Tìm kiếm các nguồn cung cấp mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp cũ của công ty- Thực hiện việc khảo sát thị trường và đánh giá nhà cung cấp theo đúng định kỳ và theo sự điều phối của trưởng bộ phận. Cập nhập thông tin, giá cả thị trường cho trưởng bộ phận* Thực hiện đơn mua hàng- Tiếp nhận, phân tích yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu của tập đoàn và theo sự điều phối của trưởng ban- Tìm kiếm, đàm phán giá với các nhà cung cấp, đàm phán các điều kiện và các điều khoản của hợp đồng ký kết- Lên phương án, lập, kiểm soát và trình ký hợp đồng mua bán- Thực hiện các thủ tục thanh toán, mở LC/thanh toán LC tương ứng đối với các đơn hàng nhập khẩu/nội địaTheo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của từng đơn hàng- Làm việc với các đơn vị logistic, forwarder để book tàu, kéo hàng hóa về kho theo yêu cầu cụ thể của từng đơn hàngKiểm soát chất lượng hàng hóa- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

- Chế độ BHXH, BHYT, đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động

- Tổ chức du lịch, team building, gala cuối năm, du xuân hàng năm

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nữ giới. Ngoại hình ưa nhìn. Nhanh nhẹn- Có kinh nghiệm trên 2 năm vị trí tương đương- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành liên quan khác- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, N2 trở lên- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.- Khả năng chịu áp lực; Nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm với công việc;- Có thể đi công tác ngắn hoặc dài ngày theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: Tầng 3, FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: (84-4) 3787 1396
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-06-2017

Quy mô: 25 - 99

Thành Nam Grouptiền thân là Công ty TNHH Thành Nam, được thành lập vào ngày 15 tháng 07 năm 2004. Trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng, Thành Namtừ một doanh nghiệp quy mô nhỏ nay đã trở thành một Tập đoànhàng đầu chuyên cung cấp các loại inoxở Việt Nam.Bạn được trang bị một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Bạn có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt và hiệu quả. Bạn có khả năng thích ứng được môi trường làm việc đa dạng, phức tạp và chịu được áp lực công việc cao. Bạn mong muốn có một công việc phù hợp và được hưởng những quyền lợi xứng đáng. Doanh nghiệp nào sẽ là doanh nghiệp mà bạn lựa chọn?Tại sao bạn không chọn chúng tôi – Tập đoàn Thành Nam – Một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành inox (thép không gỉ) tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Việt Nam

Điện thoại: (84-4) 3787 1396

Lượt xem: 21029

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330