1500 400
33122 1

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 31/12/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/12/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan;

- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng;

- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in, máy tính,... cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng;

- Theo dõi, quản lý, điều xe tại công ty;

- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh tại công ty;

- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng;

- Chuẩn bị đồ lễ, thắp hương, cắm hoa các ngày lễ và các ngày theo yêu cầu

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng cao, đảm bảo đời sống. Thu nhập dao động 20 - 30 triệu theo năng lực(+thưởng hoa hồng).

- Được làm việc tại 1 đơn vị có uy tín và thương hiệu 35 năm trên thị trường sản xuất và phân phối vật tư điện lạnh.

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.

- Làm việc tại văn phòng Hà Nội. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại, sim...).

- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....

- Được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đặc sắc (du lịch hè, teambuilding, tiệc cuối năm...)

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nữ, 20 tuổi trở lên - Ưu tiên kinh nghiệm 1 năm - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,..) - Tính cẩn thận, cởi mở, trách nhiệm chịu áp lực trong công việc; - Tính chủ động, có khả năng tự học và có tinh thần cống hiến.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024.36757575
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-11-2022

Quy mô:

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối Vật tư, Thiết bị cho ngành công nghiệp Điện Lạnh. Chúng tôi cũng là đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng đầu cho các hãng như: Ống đồng Toàn Phát, Ruby Copper, Ống đồng Taisei, Ống đồng Jflex, Hailiang, Huahong, Mettube. Danfoss (Máy nén Maneurop và vật tư lắp đặt), Copeland (Máy nén khí). Chemours, Honeywell, Taisei (Ga lạnh), Superlon, Armaflex (Xốp bảo ôn), Gujarat, SRF, Juhua, Dongyue (Ga lạnh), Harris (Que hàn vẩy bạc) và nhiều hãng sản xuất tên tuổi khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT

Địa chỉ: P.0210, Tòa G02, KĐT Vinhomes Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.36757575

Lượt xem: 6241

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330