1500 400
29648 1

Nhân Viên Sale Admin

Địa điểm: Khánh Hòa | Hạn nộp: 09/01/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sale Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/01/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Khánh Hòa

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng: chuẩn bị tài liệu bán hàng, lên báo giá, chuẩn bị hợp đồng khi có giao dịch phát sinh.. - Theo dõi, phê duyệt đơn hàng; hỗ trợ xử lý các đơn hàng online phát sinh; - Tiếp nhận và thúc đẩy hoạt động bán Bảo hiểm;tư vấn, hỗ trợ khách hàng và xử lý phát sinh liên quan đến Bảo hiểm tại Chi nhánh; - Đầu mối xử lý các đơn hàng tài chính của Phòng kinh doanh: hỗ trợ tư vấn, xử lý đơn hàng... - Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán; - Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch và triển khai các hoạt động thu hút khách hàng, thúc đẩy bán hàng, marketing truyền thông... - Tổng hợp các báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dữ liệu liên quan đến Com, doanh thu, công nợ.. theo quy định; - Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh- thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và thành tích làm việc. - Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết theo quy định và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con CBNV: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ...... - Du lịch, nghỉ mát hàng năm. - Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến. - Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty. - Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing... - Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường ô tô, bảo hiểm, ngân hàng... - Kỹ năng giải quyết vấn tốt, nhạy bén, chăm sóc khách hàng. - Khả năng giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn. - Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban. - Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc. (Ưu tiên phỏng vấn các bạn nộp hồ sơ sớm

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: BT1-07 An Hưng, Tố Hữu , Quận Hà Đông , Hà Nội , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID)
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0985.116.588
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-08-2021

Quy mô: 100 - 499

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID) là đơn vị dẫn đầu về thị phần xe tải hạng trung và hạng nặng trên thị trường với hệ thống 15 chi nhánh trải khắp toàn quốc hoạt động theo tiêu chuẩn 3s với sứ mệnh cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho cá nhân, doanh nghiệp vận tải hàng hoá Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID)

Địa chỉ: BT1-07 Khu đô thị mới An Hưng, đường Tố Hữu, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0985.116.588

Website: https://vimid.vn/

Lượt xem: 15220

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330