1500 400
2554 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 16/01/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/01/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1 Báo giá nguyên liệu 2 Làm hợp đồng Nguyên tắc 3 Tiếp nhận đơn hàng nguyên liệu + yêu cầu của KH qua điện thoại. 4 Theo dõi đơn hàng + Check địa chỉ gửi hàng 5 Chuẩn bị chứng từ giao hàng (PXK,CO, CQ) 6 Xác nhận hàng đến tay khách (đối với KH gửi nhà xe + CPN) 7 Chăm sóc KH đến hạn lấy nguyên liệu 8 Đặt nguyên liệu đặc biệt cho BP XNK. - Chịu sự phân công và báo cáo cho TP

Quyền lợi được hưởng

Phúc lợi được hưởng:

Lương cố định: (từ 9 - đến 12 triệu)

Hoa hồng bán hàng /dự án.

Thưởng đạt chỉ tiêu về doanh số của PDA.

Nâng lương theo quy định.

Sau thử việc ký Hợp đồng lao động, tham gia BHXH theo quy định.

Nghỉ phép hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.

Điều kiện làm việc:

Văn phòng làm việc hiện đại.

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hoà đồng.

Cơ hội chứng minh năng lực và thăng tiến.

Thu nhập hấp dẫn.

Được hỗ trợ về chuyên môn, trang bị đầy đủ kiến thức, công cụ làm việc.

Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài Cty về chuyên môn.

Phụ cấp đi công tác xa theo quy định công ty. Xe ôtô đi công tác trong và các vùng lân cận TP. HCM.

Phụ cấp điện thoại theo chức danh.

Cấp phát đồng phục trong quá trình làm việc.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Thử việc: 60 ngày Độ tuổi 25-32 tuổi Trình độ học vấn: Cao đẳng Trình độ chuyên môn: CSKH Kinh nghiệm 1-2 năm Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động Kỹ năng chuyên môn: tài chính/kế toán/kinh tế Kỹ năng quản lý: - Kỹ năng làm việc nhóm- giao tiếp tốt với KH- kiên nhẫn. - Quản lý thời gian - Kỹ năng giải quyết vấn đề độc lập Kỹ năng bổ trợ: - Tiếng anh - Excel, Powerpoint Thái độ làm việc: Cam kết, chủ động và trung thực Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công Ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Huỳnh Long
Người liên hệ: Ms. Tiên
Điện thoại: 0906.647.738
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-04-2016

Quy mô: 25 - 99

Công Ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Huỳnh Long thành lập năm 1998 trài qua 18 năm trong lĩnh vực in phun công nghiệp. Máy in được nhập khẩu từ các hãng Videojet, Marsh, Best Crown, Willett.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Huỳnh Long

Địa chỉ: H76-77, Đường A3, Khu Tái Định Cư 10ha, P, Tân Thới Nhất, Q12, TP HCM

Điện thoại: 0835926789

Website: http://www.huynhlong.com.vn/

Lượt xem: 6812

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330