1500 400
13859 1

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP

Địa điểm: Thái Bình | Hạn nộp: 20/01/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/01/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Thái Bình

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

 - Thủ tục quản lý lao động: Tiếp nhận lao động vào làm việc và thực hiện thủ tục khi nghỉ việc; Cập nhật theo dõi danh sách CBNV/sổ quản lý lao động; Theo dõi, quản lý và thực hiện các thủ tục trong quá trình làm việc CBNV; Tổ chức đào tạo hội nhập cho NV thử việc

- Công tác đào tạo: tham gia tổ chức các khóa đào tạo nâng cao năng lực của CBNV, tổ chức đào tạo nội bộ.

- Quản lý nhân sự của Trung tâm Kinh doanh phụ tùng và của Công ty. Hàng tháng từ ngày 25 - 30 lập lịch đăng ký làm việc tháng: gửi link cho các phòng đăng ký. Tổng hợp điểm KQCV hàng tháng, tiếp nhận và tổng hợp báo cáo OKR các quý.

- Tiếp nhận thủ tục sở hữu nhãn hiệu và quản lý thủ tục nhãn hiệu.

- Thực hiện các thủ tục hành chính công đối với các các cơ quan hành chính chức năng.

- Công đoàn: Thực hiện chế độ công đoàn; Nắm bắt các thông tin liên quan đến NLĐ để thực hiện chế độ kịp thời; Tổ chức các chương trình sự kiện của công đoàn: sinh nhật CBNV, chương trình 8/3; 20/10,...

- Quản lý đánh giá hiệu suất: Tổng hợp và kiểm tra bảng đánh giá hiệu suất OKR cá nhân; Tiếp nhận, tổng hợp và lưu trữ OKR quý của đơn vị; Phối hợp với các phòng ban để triển khai xây dựng mục tiêu OKR cá nhân hàng quý

- Xây dựng tổ chức: Tham gia công tác xây dựng tổ chức - định biên của toàn công ty; Quản lý và điều chỉnh khi có thay đổi đối với Chức năng nhiệm vụ phòng ban và mô tả công việc; Kiểm soát định biên nhân sự các phòng đảm bảo không vượt định biên

- Xây dựng quy trình, quy chế: Soạn thảo các quy trình, quy định, biểu mẫu trong phạm vi HCNS và quản lý điều hành chung

- Xử lý kỷ luật lao động: Tiếp nhận thông tin vi phạm, Thực hiện thủ tục xử lý KLLĐ theo quy định: lập biên bản xác nhận lỗi, quyết định xử lý KLLĐ; tham gia các cuộc họp xử lý KLLĐ; Quản lý và theo dõi hồ sơ KLLĐ; Cập nhật và theo dõi thông tin KLLĐ

- Phụ trách quản lý bảo hiểm xã hội: khai báo biến động lao động hàng tháng, thực hiện các chế độ ốm đau cho NLĐ, tổng hợp, báo cáo và lưu trữ dữ liệu BHXH

- Tuyển dụng: chịu trách nhiệm đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ UCV, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tổng hợp kết quả tuyển dụng.

Quyền lợi được hưởng

Du lịch, teambilding hàng năm BXHX đầy đủ theo quy định Thưởng doanh số, doanh thu Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản lý nhân sự, hành chính, quản trị kinh doanh, Luật. - Ưu tiên người đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong doanh nghiệp có quy mô từ 150 lao động trở lên. - Thành thạo excel, word, power point; Ms office và các ứng dụng. - Khả năng soạn thảo văn bản tốt. Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý hành chính. - Khả năng hoạch định và lập kế hoạch triển khai. - Khả năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt. - Cẩn thận, chỉn chu. Linh hoạt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. - Khả năng chịu áp lực công việc, làm việc độc lập thích ứng tốt với sự thay đổi

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Cơ Khí Ô Tô An Thái
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Điện thoại: 0227 3831 990
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-10-2017

Quy mô: 100 - 499

Công ty An Thái được thành lập ngày 31 tháng 12 năm 1992. Hiện nay, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh Thái Bình được cấp giấy phép về kinh doanh phụ tùng ô tô, lắp ráp và sửa chữa ô tô, trung tâm đăng kiểm cơ giớ, kinh doanh xăng dầu và các dịch vụ thương mại khác. Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô Trung Quốc xe tải từ 5 tạ đến 70 tấn, xe khách từ 28 ghế đến 45 ghế. Chất lượng sản phẩm và khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Phương châm của chúng tôi không ngừng học hỏi, cải tiến liên tục và giữ chặt kết nối với khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường giúp chúng tôi luôn phục vụ khách hàng hiệu quả và chu đáo nhất. Hiện nay, kênh phân phối của chúng tôi trải dài khắp toàn quốc với trên 200 đại lý lớn nhỏ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Cơ Khí Ô Tô An Thái

Địa chỉ: 288 Trần Thái Tông, Trần Hưng Đạo, Tp. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0227 3831 990

Website: otoanthai.com

Lượt xem: 2663

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330