1500 400
32161 1

Nhân Viên Bảo Hiểm Xã Hội

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 02/02/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Bảo Hiểm Xã Hội

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/02/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN.

Đối chiếu C12 với cơ quan BHXH và kế toán hàng tháng.

Cấp sổ, thẻ bảo hiểm y tế, cập nhật thay đổi thông tin cá nhân cho người lao động.

Giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khỏe cho người lao động theo quy định pháp luật.

Liên hệ cơ quan bảo hiểm để hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ có liên quan cho người lao động.

Xác nhận quá trình tham gia bảo hiểm và bàn giao cho người lao động kịp thời để giải quyết chế độ liên quan.

Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chế độ bảo hiểm xã hội và các vấn đề có liên quan khác phát sinh.

Đối chiếu, rà soát và soạn thảo báo cáo, văn bản có liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN khi có yêu cầu từ cấp trên và cơ quan quản lý bảo hiểm.

Cập nhật các quy định của Pháp luật về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty, phù hợp với quy định của pháp luật.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, BGĐ

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập từ 10 – 15 triệu/tháng (Thỏa thuận khi phỏng vấn) Thời gian làm việc: 8h – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Tháng làm 2 ngày Thứ 7) Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty. Chế độ nghỉ phép 12 ngày theo quy định của nhà nước. Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện. Được cấp máy tính bàn của công ty khi làm việc. Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tuổi từ 37 – 35.

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất với quy mô từ 500 nhân viên trở lên.

Khả năng giao tiếp, hướng dẫn, thuyết trình rõ ràng.

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lâp hoặc làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH GIỐNG GIA CẦM VIETSWAN
Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
Điện thoại: 0774.124.234
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-06-2022

Quy mô:

Công ty Vietswan. Ngành nghề kinh doanh: Chăn nuôi gia cầm Chăn nuôi khác Trồng trọt, chăn nuôi hỗn hợp Hoạt động dịch vụ chăn nuôi Sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thuỷ sản Sản xuất thuốc, hoá dược và dược liệu Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu trừ gỗ, tre, nứa và động vật sống Bán buôn thực phẩm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GIỐNG GIA CẦM VIETSWAN

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Dốc 47, Phường Tam Phước , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai , Viet Nam

Điện thoại: 0774.124.234

Lượt xem: 17501

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330