1500 400
18229 1

Nhân Viên Điều Phối Mảng Contract Logistics

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 10/02/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Điều Phối Mảng Contract Logistics

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
10/02/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

• Quản lý giám sát chất lượng dịch vụ của 2PL/ Vendor; • Sắp xếp kế hoạch xuất - nhập từ khách hàng cho các bộ phận liên quan/2PL/Vendor; • Thực hiện các công việc dịch các trao đổi, báo cáo từ Tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại liên quan tới các bộ phận vận hành cho Deputy COO; • Trực tiếp giám sát việc kiểm soát các KPI hoạt động của các bộ phận vận hành • Tham gia vào việc trao đổi trong các dự án thầu với khách hàng; • Trưc tiếp tham gia trả lời các yêu cầu của khách về các dịch vụ cung cấp của GLC; • Phối kết hợp các bộ phận liên quan hoàn thành công việc được giao • Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý; • Làm các yêu cầu khác của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h30 – 17h30, nghỉ thử 7 và chủ nhật;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định về lương của công ty;

• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;

• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Logistics, quản trị kinh doanh hoặc những chuyên ngành liên quan; • Có kiến thức nền chắc về thương mại quốc tế, logistics; • Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong mảng điều phối logistics; • Sử dụng thành thạo các phần mềm : Words, Excel, Power Point; • Sẵn sàng đi hiện trường theo yêu cầu của dự án; • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng, thuyết phục tốt; • Co kỹ năng quản lý và điều phối công việc tốt; • Có kỹ năng làm việc nhóm; • Tiếng Anh nghe nói đọc viết trôi chảy là yêu cầu bắt buộc; • Ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều phối vận tải, quản lí kho bãi hoặc sales logistics là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL có xác nhận của địa phương

- Bản sao CMT, giấy khai sinh, hộ khẩu có công chứng

- Giấy xác nhận dân sự

- Giấy khám sức khỏe

- Bằng cấp chứng chỉ nếu có

Thông tin thêm

Chi Nhánh Miền Bắc - Công Ty TNHH MTV Tiếp Vận Gemadept
Người liên hệ: Ms.Quynh Kieu
Điện thoại: 0923737555
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-06-2018

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH MTV Tiếp vận Gemadept là công ty con trực thuộc tập đoàn Gemadept. Gemadept logistics Miền Bắc là một trong những công ty logistics dẫn đầu thị trường về giao nhận vận tải, vận chuyển và kho bãi. Với tốc độ phát triển tăng liên tục qua từng năm, chúng tôi luôn có nhu cầu bổ sung những nhân sự tài năng vào đội ngũ của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi Nhánh Miền Bắc - Công Ty TNHH MTV Tiếp Vận Gemadept

Địa chỉ: Ô số 2, tầng 12, tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0923737555

Website: http://gemadeptlogistics.com.vn/

Lượt xem: 4180

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330