1500 400
30645 1

Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 24/02/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
24/02/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Khác

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh của mảng sản phẩm quang phổ Thực hiện các công việc liên quan đến hỗ trợ bán hàng như: xây dựng, phát hành và quản lý báo giá; soạn thảo và quản lý HSDT, hợp đồng kinh tế và các tài liệu liên quan; đặt hàng và quản lý đơn hàng; dịch thuật tài liệu Thực hiện cập nhật và quản lý thông tin kinh doanh và khách hàng trên hệ thống CRM của hãng và của Công ty Làm đầu mối giao dịch, liên lạc với các đối tác; tham gia điều phối công tác hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng... Tham gia hỗ trợ các công việc marketing sản phẩm như: tổ chức sự kiện, cập nhật thông tin kinh doanh, sản phẩm lên trên các nền tảng của công ty Tham các khóa đào tạo về kỹ năng quản lý và các khóa học liên quan Có trách nhiệm báo cáo công việc chuyên môn theo phân công Thực hiện các công việc liên quan được giao khác

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: 10-20 Triệu trở lên Thưởng theo doanh thu phòng, thưởng Lễ, Tết, ... Thử việc hưởng lương 100% Làm việc từ T2-T6, từ 8h00-12h và 13h-17h30. Đào tạo kiến thức, chuyên môn cao trong nước và nước ngoài. Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn, du lịch nghỉ dưỡng, khám sức khỏe hàng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có tham vọng thăng tiến về nghề nghiệp Tốt nghiệp đại học kỹ thuật, ngoại ngữ, ngoại thương, Có khả năng nói và viết tiếng Anh thành thạo là yêu cầu bắt buộc, sử dụng tin học văn phòng thành thạo Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm ở các vị trí tương tự Hình thức ưa nhìn, sức khoẻ tốt, hoạt bát, năng động Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sẵn sàng đi công tác

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch

Giấy khám sức khỏe

Bằng cấp liên quan

Sổ Hộ Khẩu hoặc Giấy Tạm Trú

Chứng minh nhân dân /Căn cước Công dân 

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH SAO ĐỎ VIỆT NAM - CHI NHÁNH CMS (REDSTAR-CMS)
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: Không liên hệ
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-01-2022

Quy mô:

Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam – Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là nhà đại diện chính thức của hãng Agilent Technologies (Mỹ) về thiết sắc ký và khối phổi (Chromatography and Mass Spectrometry = CMS) tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên đủ năng lực cho vị trí Nhân Viên Bán Hàng Kỹ Thuật (Sales Engineer) làm việc tại văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh nội dung chi tiết như sau: Ngành/Sản phẩm: Thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị phòng thí nghiệm (thiết bị sắc ký, khối phổ;…)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SAO ĐỎ VIỆT NAM - CHI NHÁNH CMS (REDSTAR-CMS)

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Website: http://redstarvietnam.com/

Lượt xem: 3492

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330