1500 400
28538 1

Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 04/03/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/03/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tìm kiếm, khai thác trên thị trường để có được thông tin các đơn vị (như công ty kiến trúc, tư vấn thiết kế, các khối trường học...) nhằm mục đích kết nối và giới thiệu công ty. Liên hệ và xin đặt lịch hẹn với các đơn vị để có cơ hội giới thiệu về năng lực của công ty, các sản phẩm, mẫu mã và chính sách, ưu đãi tới các đơn vị. Tìm hiểu nhu cầu, mong muốn, đặc thù của khách hàng. Hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình hợp tác. Tư vấn các sản phẩm, các giải pháp phù hợp nhằm gợi mở cơ hội hợp tác giữa hai bên (Khách hàng quyết định lên đơn đặt hàng với công ty). Chăm sóc khách hàng định kỳ theo các chương trình của công ty Chuyển giao toàn bộ thông tin của khách và đơn hàng cho bộ phận Sale phụ trách chăm sóc các bước tiếp theo thuộc quy trình bán hàng. Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 triệu VND - 20 triệu VND Lương cứng phụ thuộc vào doanh số Quyền lợi Mức lương cạnh tranh ( 18 triệu - 25 triệu ) thỏa thuận theo năng lực Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích năm, thưởng thâm niên Phép năm lên đến 60 ngày/ năm Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chuyên cần,.... Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của pháp luật lao động Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Ngoại giao, Marketing, Truyền thông... Sử dụng tốt Microsoft Office. Tối thiểu 2 năm trở lên vị trí tương đương (chuyên môn nghề liên quan như phát triển đối tác, khách hàng doanh nghiệp, tư vấn viên, chuyên viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng cao cấp...) Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy xác nhận dân sự - Giấy khám sức khỏe - Giấy khai sinh - Sổ hộ khẩu photo công chứng - CMT photo công chứng - 2 ảnh 3x4

Thông tin thêm

CÔNG TY MINH LONG
Người liên hệ: Ms Nga
Điện thoại: 0332904408
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-04-2021

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY MINH LONG

Địa chỉ: Như Lân, Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0332904408

Website: www.gominhlong.com

Lượt xem: 4472

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330