1500 400
753 1

Nhân Viên Kế Hoạch

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 06/03/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kế Hoạch

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/03/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Lập kế hoạch sản xuất theo tuần/tháng/quý/năm dựa trên các thông tin về yêu cầu sản xuất từ các phòng ban khác, quy trình sản xuất, tài nguyên và thời gian cần thiết để sản xuất ra sản phẩm. Điều phối nguồn lực sản xuất như: nguyên liệu, máy móc, thiết bị và nhân lực phù hợp với kế hoạch sản xuất. Kết nối và làm việc với khách hàng, đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt. Theo dõi quá trình sản xuất, đảm bảo hoàn thành đúng thời gian và chất lượng theo yêu cầu. Phát hiện và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản xuất. Lập báo cáo và đánh giá về quá trình sản xuất, đồng thời đề xuất các giải pháp để cải tiến mục tiêu sản xuất. Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp như: bộ phận mua hàng, bộ phận sản xuất, bộ phận bảo trì để đảm bảo các hoạt động sản xuất diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Lương tháng 13, thưởng lễ tết, KPIs Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN 24/24 Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, cấp phát đồng phục Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa Được tham gia du lịch và các hoạt động hội thao hàng năm cùng công ty
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tổ chức công việc và sắp xếp thời gian hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mọi công việc trong thời gian cho phép. Có khả năng hoạch định quy trình sản xuất và từng công đoạn cụ thể, tính toán thời gian chính xác. Hiểu rõ các đặc thù của ngành nghề sản xuất mà mình đang làm việc. Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm cả kỹ năng đàm phán với khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại. Khả năng đa nhiệm, thực hiện được nhiều việc cùng lúc. Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình sản xuất khác. Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả, quyết đoán.

Yêu cầu hồ sơ

HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM CÓ:

01 Đơn xin việc

01 bản sao CMND; 01 bản sao hộ khẩu

02 ảnh 3x4 mới nhất

02 sơ yếu lý lịch (có dán ảnh, có chứng thực của địa phương không quá 06 tháng)

Giấy khám sức khỏe (không quá 03 tháng) khám bệnh viện cấp huyện trở lên

Bằng tốt nghiệp THCS/THPT/học bạ/giấy chứng nhận trình độ từ lớp 9 trở lên.

Thông tin thêm

Công ty CP SX nhựa Duy Tân
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng – Văn phòng chính Nhựa Duy Tân
Điện thoại: 0906 388 298
Chức vụ: nhân viên
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-11-2015

Quy mô: 1.000 - 4.999

Công Ty Nhựa Duy Tân là một trong những công ty nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm hơn 28 năm trong lĩnh vực sản xuất nhựa cho mỹ phẩm cao cấp , bao bì nhựa cho thực phẩm , nhựa gia dung với thị trường trong nước trải dài từ Bắc chí Nam , các sản phẩm nhựa Duy Tân được biết đến là sản phẩm nhựa chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP SX nhựa Duy Tân

Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028.3876.2222

Website: www.duytan.com

Lượt xem: 148448

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330