1500 400
32147 1

Nhân Viên Sales Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 17/03/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sales Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/03/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Lập đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chương trình khuyến mãi và theo dõi tiến độ thực hiện. Cung cấp các công cụ trưng bày, quảng cáo cho bộ phận bán hàng. Đăng ký các chương trình khuyến mãi với cơ quan chức năng. Theo dõi và kiểm tra các hoạt động hỗ trợ bán hàng, chương trình khuyến mãi, khảo sát khách hàng. Thực hiện các báo cáo, đánh giá định kỳ. Thống kê Chương trình khuyến mãi, chương trình hỗ trợ bán hàng của các Kênh. Theo dõi và báo cáo tình hình thực hiện chương trình khuyến mãi của Phòng Kinh doanh. Đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mãi dựa trên các tiêu chí đề ra ban đầu. Báo cáo ngân sách và tỷ lệ khuyến mãi của Phòng Kinh doanh, tình hình thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng. Thu thập các thông tin về hoạt động bán hàng, chương trình khuyến mãi của đối thủ để tham mưu cho quản lý trực tiếp các chương trình bán hàng phù hợp. Thực hiện công việc khác khi được quản lý trực tiếp phân công.

Quyền lợi được hưởng

Tiền lương: Thỏa thuận tại buổi phỏng vấn Công ty hỗ trợ cơm trưa Phụ cấp xăng: 550.000 đ/tháng Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 Thứ hai đến Thứ sáu (Thứ 7 nếu có công việc gấp cần giải quyết) Nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết, BHXH, BHYT theo quy định nhà nước Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác (thưởng, du lịch, khám sức khỏe...) theo quy định Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing,… hoặc các chuyên ngành liên quan. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị thương mại hoặc công việc tương đương. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Nhạy bén, linh động, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng


Thông tin thêm

Công Ty CP Chế Biến Thủy Hải Sản Liên Thành
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (028) 3943 0790
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-06-2022

Quy mô:

Liên Thành Thương Quán được thành lập 1906 để hưởng ứng lời kêu gọi Duy Tân của cụ Phan Châu Trinh. Qua hơn 100 năm, sứ mệnh Duy Tân của Liên Thành đã hết, nhưng tinh thần dân tộc vẫn không mất đi mà được cẩn thận giữ gìn trong hương vị tinh túy Việt của từng giọt nước mắm mà bạn có thể cảm nhận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Chế Biến Thủy Hải Sản Liên Thành

Địa chỉ: 243 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3943 0790

Website: http://nuocmamlienthanh.vn/lien-he/

Lượt xem: 4242

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330