1500 400
32920 1

Nhân Viên Admin Kho

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 18/04/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Admin Kho

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
18/04/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

** Quản lý dữ liệu kho: Cập nhật, kiểm tra dữ liệu xuất nhập kho trên hệ thống hoặc file theo dõi số liệu của kho. Theo dõi số lượng tồn kho, đảm bảo số liệu chính xác. Kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất, đối chiếu số liệu thực tế với hệ thống. ** Thực hiện quy trình xuất – nhập kho trên hệ thống: Xác nhận đơn hàng đã hoàn tất xuất hàng trên hệ thống (hàng đã sẵn sàng chuyển cho bộ phận vận chuyển giao hàng Kiểm tra chứng từ nhập, xuất, đảm bảo hợp lệ. In tem nhãn, mã vạch, đơn vận chuyển, chứng từ liên quan cho hàng xuất kho. Phối hợp với bộ phận kho trong việc sắp xếp hàng hóa. ** Kiểm soát chất lượng hàng tồn kho Kiểrm tra tình trạng hàng lỗi, sắp hết date cần xử lý. Đề xuất phương án cải thiện việc quản lý tồn kho. ** Kiểm tra hàng nhập kho đổi trả của khách hàng: Nhận, kiểm tra và làm các thủ tục liên quan đến hàng đổi trả của khách hàng. Thực hiện các quy trình đổi trả trên hệ thống và đảm bảo hoàn tất các nhiệm vụ liên quan đến kho trong công tác đổi trả hàng của khách hàng. ** Thực hiện các công việc hành chính khác: Lưu trữ chứng từ xuất nhập kho, hóa đơn, biên bản kiểm kê theo đúng quy định. Đảm bảo việc tuân thủ quy trình, quy định về an toàn kho. Báo cáo bán hàng định kỳ hàng tháng cho Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Lương: 11.000.000 – 13.000.000đ, hỗ trợ tiền cơm trưa. Thưởng tháng 13, KPIs, đi du lịch hàng năm theo quy định. Thưởng Lễ, Tết theo hiệu quả kinh doanh. Được 13 ngày phép năm nếu làm tròn năm. Được hưởng các chính sách phúc lợi, quà sinh nhật….theo quy định công ty. Được tham gia các khoá đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, chủ động, trao quyền Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành kế toán, kho hoặc các ngành liên quan. Có 1 năm kinh nghiệm vị trí sale admin kho, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc admin ngành hàng thực phẩm như các lạoi hạt, bánh kẹo…. Khả năng chịu được áp lực công việc cao. Có tinh thần hỗ trợ, hợp tác và chủ động giải quyết khi có vấn đề phát sinh với các phòng ban liên quan

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Trading Perfect Partner
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0382886648
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-10-2022

Quy mô:

Công ty TNHH Trading Perfect Partner là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu hàng nông sản khô lớn tại Việt Nam. Ngoài việc phân phối sỉ các loại dinh dưỡng, trái cây khô cho các đại lý trên toàn quốc chúng tôi còn phân phối bán lẻ tại các chuỗi siêu thị lớn, các sàn thương mại điện tử cực hot hiện nay như Lazada, Tiki.vn, Sendo,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Trading Perfect Partner

Địa chỉ: 197/42/52/3 Đường TL15, P. Thạnh Lộc, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0382886648

Website: https://tppvn.com.vn/

Lượt xem: 3108

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330