1500 400
36706 1

Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Anh Hoặc Tiếng Nhật - Đi Làm Ngay

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 19/04/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 5

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Anh Hoặc Tiếng Nhật - Đi Làm Ngay

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/04/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
5

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, chat và tin nhắn.

Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến 1 trong các lĩnh vực như: du lịch, ngân hàng, thương mại điện tử, vé máy bay, v.v.

Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, điều kiện sử dụng.

Hướng dẫn khách hàng xử lý các thay đổi, hoàn/hủy dịch vụ, khiếu nại.

Đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Cập nhật tình huống đặc biệt cho cấp quản lý khi cần thiết.

- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Tùy dự án mà ứng viên sẽ làm việc tại 1 trong các địa điểm khác nhau:

QTSC Building 1 - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM.

OneHub Saigon - Khu Công Nghệ Cao, Quận 9, TP.HCM.

Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11, TP.HCM.

Quyền lợi được hưởng

 Thu nhập:

CSKH Tiếng Anh: 10.000.000 - 13.000.000đ/tháng (Gồm lương căn bản từ 7,500,000 - 8,000,000 đồng + Phụ cấp + KPI)

CSKH Tiếng Nhật: 22.000.000 - 23.200.000đ/tháng (Gồm lương căn bản 21,500,000 đồng + phụ cấp + KPI)

        2. Phúc lợi hấp dẫn:

Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN).

Bảo hiểm tai nạn 24/7.

Lương tháng 13.

14 ngày phép/năm.

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.

Cơ hội thăng tiến rõ ràng, được đào tạo chuyên sâu

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong Call Center hoặc CSKH.

Tiếng Anh: Làm việc 100% bằng tiếng Anh cho các dự án về du lịch, vé máy bay, ngân hàng.

Tiếng Nhật: Yêu cầu N1/N2 hoặc tương đương, làm việc cho dự án về Thương mại điện tử.

Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Email, Excel, Word) và làm việc trên nhiều hệ thống cùng lúc.

Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ đầy đủ

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02873056779
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-03-2025

Quy mô:

Tại AN NAM CORP, chúng tôi chuyên về DỊCH VỤ TĂNG TRƯỞNG KINH DOANH & PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC, cung cấp các giải pháp chuyển đổi cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ cả khách hàng trong nước và quốc tế với sự đổi mới và xuất sắc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm tích lũy từ những người sáng lập và chuyên gia trong ngành, AN NAM CORP cam kết thúc đẩy các giải pháp BPO sáng tạo và đáng tin cậy giúp các doanh nghiệp phát triển và dẫn đầu trên thị trường toàn cầu

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Địa chỉ: 34 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 02873056779

Website: https://www.nguyenannamcorp.com/

Lượt xem: 110

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330