1500 400
36708 1

Leader Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 20/04/2025 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Leader Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/04/2025

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý Nhóm Nhân viên chăm sóc khách hàng:

Sắp xếp, quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.

Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.

Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.

Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải…)

Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.

Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/ tháng tùy năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Thưởng: % doanh số(cá nhân, đội nhóm) + thưởng mức, thưởng sao, thưởng contest nóng hàng ngày

Thu nhập: 20.000.000 - 25.000.000 VNĐ

Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.

Xét tăng lương theo hiệu quả công việc

Được đóng bảo hiểm và nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động và công ty.

Thưởng hiệu quả công việc, thưởng năm theo quy định công ty.

Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động.

Team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên

Phụ cấp

Cước điện thoại

Thiết bị làm việc

Được cấp Điện thoại

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe, Team building, Du lịch hàng năm, Phụ cấp thâm niên, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nam/nữ, từ 23-35 tuổi.

Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương

Chịu được áp lực cao trong công việc.

Không nói ngọng/nói giọng địa phương.

Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt

Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

– Sơ yếu lý lịch cá nhân

– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH MTV ALIFACO
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0329719797
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-03-2025

Quy mô: 500 - 999

Với thông điệp xuyên suốt “WHERE DREAMS COME TRUE” – ALIFACO luôn tập trung hướng tới xây dựng con người đầy đủ TÀI – ĐỨC dựa trên thước đo về chuyên môn, tư duy, kỹ năng, lý tưởng sống và khát vọng thành công. Với 4 NGUYÊN TẮC NỀN TẢNG – 7 GIÁ TRỊ CỐT LÕI – 7 THÓI QUEN CỦA CORE sẽ dẫn lối, soi sáng con đường thực hóa ước mơ. Alifaco tự hào không chỉ là môi trường làm việc năng động, sáng tạo mà còn là cộng đồng truyền cảm hứng, niềm hy vọng để mọi người tiến lên, cùng nhau nỗ lực, tự tin xây dựng ước mơ của riêng mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV ALIFACO

Địa chỉ: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0329.71.9797

Website: https://alifaco.vn/

Lượt xem: 369

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330