Hạn cuối: 20/04/2025
Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 20/04/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
20/04/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Long An
Lĩnh vực
Hóa chất/ Nhựa/ Phân bón
Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT
Đề xuất, xây dựng kế hoạch marketing nhãn hàng, sản phẩm phụ trách dựa trên chiến lược MKT Công ty, nhãn hàng đã được duyệt để đạt được chỉ tiêu/ mục tiêu được giao (kế hoạch tung sản phẩm mới/ tái tung sản phẩm, truyền thông, khuyến mãi, giá cả, phân phối, ngân sách,...)
Triển khai các kế hoạch MKT đã được duyệt nhằm đạt mục tiêu vụ/ năm cho nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.
Thực hiện các nghiên cứu thị trường (phỏng vấn chuyên sâu, phỏng vấn định tính, phỏng vấn định lượng...) nhằm xác định tiềm năng thị trường, sự thực ngầm hiểu/ insight, nhu cầu chưa được đáp ứng của nông dân, thị trường, các điểm cần cải thiện trong sản phẩm Công ty/ unmet needs, thông tin sản phẩm của đối thủ, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, các yếu tố môi trường ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh phân bón để đưa ra định hướng, chiến lược cho thương hiệu, sản phẩm phụ trách.
Phối hợp thực hiện các khảo nghiệm sản phẩm, cải tiến công thức sản phẩm với nhà máy và kỹ thuật sản phẩm để bảo đảm sản phẩm luôn theo kịp nhu cầu thị trường từ đó đạt mục tiêu năm của nhãn hiệu, sản phẩm phụ trách.
Thực hiện rà soát hiệu quả kinh doanh sản phẩm (sản lượng, độ phủ, lợi nhuận, tồn kho...), phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu, tiềm năng thị trường, lợi thế cạnh tranh, phân khúc giá, đối thủ... Từ đó đề xuất định hướng sản phẩm cho nhãn hàng phụ trách (tái tung sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, thêm size bao bì, tối ưu lợi nhuận sản phẩm, ngưng kinh doanh...)
Thực hiện ý tưởng thiết kế bao bì, nhãn, thùng, vật phẩm quảng cáo nhằm thể hiện đúng định vị, thông điệp truyền thông của Công ty, nhãn hàng phụ trách và quy định của pháp luật.
Theo dõi, cập nhật giá bán sản phẩm trên thị trường, giá bán của đối thủ nhằm đề xuất tăng/ giảm giá bán, chương trình bán hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu năm của nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.
Theo dõi các hoạt động của đối thủ, tình hình thị trường (mùa vụ, giá cả nông sản...) và đề xuất hoạt động phù hợp để đảm bảo mục tiêu năm của nhãn hàng và sản phẩm phụ trách.
Triển khai kế hoạch truyền thông/ tiếp thị (promotion) đã được duyệt đến các Phòng ban, Bộ phận liên quan nhằm gia tăng sức kéo, độ nhận biết nhãn hàng, gia tăng dùng thử sản phẩm, tăng mức độ trung thành của nhãn hàng, sản phẩm.
Làm việc với Nhà cung cấp sản xuất, thưc hiện các hoạt động truyền thông, khuyến mãi... để thực hiện các hoạt động MKT trong năm cho nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.
Giám sát chi phí, tiến độ thực hiện trên thực tế so với kế hoạch và có những điều chỉnh ngân sách phù hợp để bảo đảm mục tiêu năm cho nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.
Phối hợp với Phòng Kế toán - Tài chính thực hiện kiếm soát nhằm bảo đảm chi phí không vượt ngân sách được duyệt & đạt chỉ tiêu lợi nhuận năm cho nhãn hàng, sản phẩm phụ trách.
- Quản lý và phát triển nhãn hàng, sản phẩm được giao nhằm đạt mục tiêu chiến lược, kế hoạch MKT được duyệt
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác trong những hoạt động chung của Công ty.
- Hỗ trợ các nhân viên trong phòng để thực hiện nhiệm vụ chung của phòng.
- Theo dõi làm việc với NCC/CTV, báo đài, cơ quan ban ngành... để thực hiện các hoạt động truyền thông trong năm nhằm đạt được mục tiêu đề ra và kiểm soát rủi ro truyền thông nếu có.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám đốc.
- Thu nhập : Thương lượng theo năng lực của ứng viên, trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Thưởng tháng 13 + tháng 14 + thưởng hiệu quả công việc cuối năm
- Teambuilding hàng năm
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của Pháp luật và Công ty
- Kiến thức chuyên môn: Chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm làm việc: >3 năm, ưu tiên kinh nghiệm trong nông nghiệp.
- Kỹ năng:
Trình bày, giao tiếp,thương lượng
Tư duy logic, lập luận thuyết phục.
Tư duy chiến lược
Thành thạo tin học văn phòng: word, ppt, excel...
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, thân thiện
- Yêu cầu khác: Chịu được áp lực công việc
Ngày tạo gian: 27-01-2016
Quy mô: 100 - 499
Công ty Cổ phần Phân bón Hà Lan được thành lập với nhiệm vụ chính là sản xuất, kinh doanh phân bón đặc chủng nhằm cung cấp cho thị trường, cho bà con nông dân những chủng loại phân bón hoàn toàn khác với thị trường trong nước hiện tại. Công ty phân bón Hà Lan sản xuất nhiều dòng đặc chủng riêng biệt, mỗi loại phân cung cấp cho một loại cây nhất định, các sản phẩm phân bón của công ty được nghiên cứu kỹ trên từng loại cây trồng, đất đai, thời tiết, khí hậu … chính vì vậy phân bón Hà Lan đáp ứng tối ưu cho từng loại cây trồng. Hiện nay Công ty đang sản xuất những dòng sản phẩm làm nên thương hiệu nổi tiếng của Công ty như nhãn hàng: AMAZON, BIGONE, WINDMILL, SEVEN, NPK 17-7-17, NPK 20-20-15… chuyên dùng cho từng loại cây khác nhau, trong thời gian tới chúng tôi sẽ nghiên cứu sản xuất các sản phẩm mới phù hợp với các loại cây và thổ nhưỡng khác của đất nước ta. Ngoài sản xuất phân bón Công ty còn phân phối một số mặt hàng các loại phân đơn, các loại vi lượng, vi lượng tổng hợp cho cây trồng. Được sự tin cậy của đại lý và tin dùng của bà con nông dân, sản phẩm của chúng tôi được tiêu thụ ngày càng lớn, doanh số ngày càng tăng. Công ty ngày càng mở rộng quy mô, tăng công suất để đáp ứng được nhu cầu của bà con nông dân, thực hiện được sứ mệnh phục vụ tốt cho ngành trồng trọt nước nhà. Ngày 17-2 -2014, Công ty cổ phần phân bón Hà Lan đã khởi công xây dựng nhà máy thứ 2 tại KCN Tân Kim, Cần Giuộc, Long An. Nhà máy sản xuất NPK phức hợp bằng công nghệ hóa lỏng Urê, công suất nhà máy 100.000 tấn/năm, sử dụng khoảng 150 lao động. Nhà máy dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2014. Công nghệ hóa lỏng Urê đáp ứng hầu hết nhu cầu dinh dưỡng cho các loại cây trồng, bằng công nghệ này sản phẩm sản xuất có hàm lượng dinh dưỡng cao và kết hợp nhiều yếu tố dinh dưỡng trong mỗi viên phân. Phân tan nhanh, cây trồng dễ hấp thụ phân bón, giảm thất thoát dinh dưỡng do điều kiện thời tiết gây ra. Giảm hàm lượng lưu huỳnh trong phân nhằm làm giảm độ chua của đất. Nhà máy đáp ứng được nhu cầu của nông dân và đại lý nhiều khu vực khác nhau trong nước cũng như tiến đến xuất khẩu trong tương lai. PHÂN BÓN HÀ LAN ” MÔI TRƯỜNG NÀO CÂY CŨNG TRỔ BÔNG“
Địa chỉ: kho E3, Tổng kho Sacombank, đường số 1, KCN Tân Kim, Cần Giuôc, Long An
Điện thoại: 02723874688
Website: phanbonhalan.vn
Lượt xem: 31314
Hạn cuối: 20/04/2025
Hạn cuối: 20/04/2025
Hạn cuối: 20/04/2025
Hạn cuối: 20/04/2025
Hạn cuối: 20/04/2025
Hạn cuối: 20/04/2025
Hạn cuối: 19/04/2025
Hạn cuối: 18/04/2025
Hạn cuối: 17/04/2025
Hạn cuối: 17/04/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.