1500 400
36761 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 28/04/2025 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/04/2025

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.1. Thực hiện công tác tuyển dụng

Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ ban lãnh đạo, các phòng ban

Lập kế hoạch và thực hiện quy trình tuyển dụng bổ sung, mở rộng các vị trí

Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, thông báo kết quả, tiếp nhận nhân sự mới,...

Soạn thảo HĐTV, QĐ, HĐLĐ cho nhân sự

1.2. Công tác nhân sự

Chấm công,theo dõi phép năm, lịch làm việc, nghỉ bù,... của nhân sự công ty

Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.

Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty

1.3. Công tác hành chính

Soạn thảo văn bản hành chính liên quan theo yêu cầu

Quản lý chi phí hành chính, mua sắm văn phòng phẩm, cấp phát hợp lý

Hỗ trợ rà soát hợp đồng thương mại, hợp đồng với các đối tác của công ty cùng các bộ phận chuyên môn,...

1.4. Các công việc khác theo sự phân công

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập cạnh tranh: Lương từ 9 - 12 triệu/tháng, xét tăng lương định kỳ theo năng lực.

Chế độ đãi ngộ đầy đủ: Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.

Thưởng hấp dẫn: Thưởng Lễ, Tết, hiệu suất công việc, thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động: Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, văn hóa doanh nghiệp cởi mở.

Cơ hội phát triển: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Phúc lợi toàn diện: Được ưu đãi mua sản phẩm công ty, tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13, Du lịch hàng năm, Team building

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tâm lý học hoặc lĩnh vực liên quan.

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên mạnh về tuyển dụng khối Back Office, Marketing, Sales, Thương mại điện tử.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

Khả năng tổ chức, quản lý thời gian, làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Chịu được áp lực công việc, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tầng 1,Tòa nhà TXT, Số 10 ngõ 1 Bùi Huy Bích , Hoàng Liệt, Hoàng Mai

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Thời gian làm việc linh hoạt: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h – 17h, nghỉ trưa 1h), tạo điều kiện cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN RICHER COMMODITY
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 085 772 0618
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-03-2025

Quy mô:

“Nâng tầm chất lượng và gia tăng giá trị của cây Điều Việt Nam, tạo sinh kế bền vững cho người nông dân và cung cấp nguồn thực phẩm an toàn tới người tiêu dùng” Đây là một lời tuyên ngôn mạnh mẽ của Richer Milk đối với tiềm năng phát triển các thành phẩm tinh chế từ hạt điều Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN RICHER COMMODITY

Địa chỉ: Tòa nhà TXT, Số 10 Ngõ 1 Phố Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Điện thoại: 085 772 0618

Website: https://richermilk.com/

Lượt xem: 174

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330