Hạn cuối: 11/05/2025
Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 11/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
11/05/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
2
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Đà Nẵng
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
Quản lý kênh phân phối: Mở rộng và quản lý hệ thống khách hàng; Theo dõi giám sát, đánh giá năng lực của khách hàng; Quản lý khai thác và tiếp nhận các yêu cầu phản hồi của hệ thống khách hàng; Điều tiết, cung ứng hàng hóa và theo dõi sản lượng bán, giá bán và tồn kho của vùng; Triển khai, thực hiện các chính sách khuyến khích hệ thống kênh phân phối.
Quản lý công nợ: Đề xuất tăng, giảm hạn mức công nợ cho khách hàng; Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng; Phối hợp với phòng kế toán để xử lý đối chiếu công nợ với khách hàng.
Phân phối hàng hóa: Phối hợp với Admin để tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng; Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.
Nâng cao nghiệp vụ bán hàng cho cấp nhân viên: Xây dựng kế hoạch & đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên.
Xúc tiến thương mại: Đề xuất và giám sát việc lắp đặt giá, kệ, mô hình, biển cho khách hàng; Tập hợp và báo cáo các chính sách xúc tiến thương mại của đối thủ; Triển khai chương trình xúc tiến thương mại và theo dõi thực hiện chính sách (khuyến thị, trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hội chợ, triển lãm thương mại...)
Nghiên cứu, phát triển thị trường: Khảo sát và báo cáo nhu cầu của khách hàng để đề xuất phương án kinh doanh; Tập hợp và báo cáo thông tin của sản phẩm đối thủ; Nghiên cứu và so sánh sản phẩm mục tiêu phát triển và sản phẩm đối thủ.
Được trang bị: văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật…phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ 2 thứ 7/tháng và Chủ Nhật.
Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý vùng (ASM) trở lên.
Ưu tiên ứng viên làm trong ngành hàng tiêu dùng chậm: Gia dụng; điện tử; điện lạnh;..
Kỹ năng:
Giải quyết vẫn đề
Đàm phán và thuyết phụ
Tổ chức và quản lý nguồn lực
Phân tích, tổng hợp và báo cáo
Tố chất và thái độ:
Trung thực và thẳng thắn
Tư duy sáng tạo
Linh hoạt và thích nghi
- Sơ yếu lí lịch
- CMT
- Sổ hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
Ngày tạo gian: 07-01-2021
Quy mô: 100 - 499
Công ty TNHH Sông Hồng Việt ( Sanaky) là nhà lắp ráp và phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, máy biến áp và thiết bị điện mang thương hiệu SANAKY. Với quy mô nhà máy có diện tích trên 200.000m2, tại khu công nghiệp Quất Động mở rộng – Huyện Thường Tín – Hà Nội & khu công nghiệp Mỹ Phước 3 – Tỉnh Bình Dương. Trải qua 22 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu SANAKY tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín trên thị trường.
Địa chỉ: Tòa nhà Sanaky, SN 22, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0343 432 971
Website: https://sanaky.com.vn
Lượt xem: 6376
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Nhân Viên Cho Thuê Hạ Tầng Văn Phòng Hn
CÔNG TY TNHH SÔNG HỒNG VIỆT ( SANAKY)
Hà Nội Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 11/05/2025
Hạn cuối: 10/05/2025
Hạn cuối: 28/04/2025
Hạn cuối: 28/04/2025
Hạn cuối: 28/04/2025
Hạn cuối: 28/04/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.