1500 400
30355 1

Nhân Viên Chứng Từ Chi Phí Logistics

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 16/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chứng Từ Chi Phí Logistics

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nhận và kiểm tra chứng từ các lô hàng thực hiện trong tháng: bảng kê chi tiết, HAWB (bản copy), Tờ Khai hải quan(bản copy) từ bộ phận phụ trách - Nhận và kiểm tra hóa đơn thu hộ trả hộ của lô hàng (bản chính). Nhập thông tin chi tiết của lô hàng (số Invoice, số kiện, trọng lượng, số cont dựa trên HBL, tờ khai hải quan,… cho hàng thuộc hệ thống Fast và Yunas), hóa đơn back to back vào file theo dõi bằng excel - Đồng thời nhập giá bán tương ứng vào file theo dõi bằng excel cho hàng thuộc hệ thống Fast dựa trên báo giá. Tổng hợp doanh thu từng khách hàng từ file theo dõi bằng excel vào bảng SOA - Download doanh thu từ hệ thống Yunas và tổng hợp vào bảng SOA. Đảm bảo 100% thu đủ phí các dịch vụ đã cung cấp cho Khách hàng theo báo giá và theo thỏa thuận. - Gửi SOA cho PIC phụ trách của khách hàng theo đúng lịch cut time. Gửi Debit note có đầy đủ chữ ký theo yêu cầu và SOA cho kế toán HCM gồm kế toán FAST và YUNAS để xuất hóa đơn

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản + phụ cấp xăng xe, cơm trưa Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Công Đoàn: sinh nhật, kết hôn & các ngày lễ trong năm 2 loại thưởng và xét tăng lương hàng năm Du lịch, khám sức khỏe
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp CĐ/đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, logistics hoặc các chuyên ngành có liên quan Có hiểu biết về về kế toán thanh toán, hóa đơn (Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại công ty vận tải/giao nhận hoặc Logistics) Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel nâng cao Cẩn thận, trung thực, xử lý dữ liệu chính xác

Yêu cầu hồ sơ

NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr. Hiếu

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM
Người liên hệ: Mr. Hiếu
Điện thoại: 0906319618
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2021

Quy mô:

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM

Địa chỉ: Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam

Điện thoại: 0906319618

Lượt xem: 18817

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330