1500 400
29234 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự HCM

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 16/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự HCM

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Phối hợp với phòng HCNS hồ sơ ứng viên liên quan đến nhân sự như : thủ tục nhận việc, hồ sơ cá nhân, đánh giá thử việc, BHXH, hợp đồng,chế độ phúc lợi,đã ngộ cho nhân viên phòng ban.

Tổng hợp báo cáo tuần, tháng. Theo dõi tiến độ và hỗ trợ kế hoạch thực hiện công việc đối với các dự án được phụ trách.

Soạn thảo, đề xuất trình ký, lưu trữ văn bản theo yêu cầu.

Làm việc với các cơ quan đánh giá sắp xếp các công tác hậu cần cho các đoàn đánh giá chứng chỉ.

Set up cuộc họp giao ban online tại văn phòng, ghi biên bản họp.

Theo dõi deadline nhắc các nhóm hoàn thành công việc đúng hạn.

Đảm nhận các công việc được phân công bởi quản lý trực tiếp.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.

Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.

Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

Được tham gia các hoạt động tập thể, team building của công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hành chính nhân sự

Ưu tiên có kinh nghiệm về Lâm Nghiệp

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).

Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt, có khả năng quản lý thời gian hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và chịu được áp lực công việc.

Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ tích cực trong công việc.

Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin nộp qua email thientd@anvietenergy.com;

Mọi chi tiết liên hệ hotline 0909.123.365


Thông tin thêm

CÔNG TY AN VIỆT PHÁT
Người liên hệ: Trịnh Duy Thiện
Điện thoại: Không LH
Chức vụ: Chuyên Viên Tuyển Dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-07-2021

Quy mô: 500 - 999

Được thành lập từ năm 2014 đến nay, AVP đã vươn lên vị trí dẫn đầu ở Đông Nam Á và trở thành 1 trong 5 nước xuất khẩu lớn nhất thế giới về ngành viên gỗ nén. Cho đến nay, AVP dựng được vùng nguyên liệu bền vững là mục tiêu chiến lược phát triển của Tập đoàn. đã có 8 Công ty thành viên, 4 Chi nhánh, 22 VPĐD, 8 nhà máy độ phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam với gần 1000 nhân viên với hệ thống đối tác liên kết phủ khắp toàn cầu. Tập Đoàn An Việt Phát mong muốn tìm kiếm những đối tác lâu dài bền vững và mở rộng kinh doanh trên phạm vi toàn cầu. Các lĩnh vực kinh doanh chính của AVP bao gồm: Viên gỗ nén, Giấy, Than đá, Gỗ, Đèn Led, Vận Tải, Nông sản và Bất động sản. Với tốc độ phát triển vượt bậc, AVP luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, sáng tạo phát triển bền vững theo nguyên tắc quản trị Công ty tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY AN VIỆT PHÁT

Địa chỉ: 62 – 70 Đường B4, Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại:

Website: https://anvietenergy.com/

Lượt xem: 18340

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330