1500 400
3399 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 17/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Lập ngân sách nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ theo năm, quý, tháng. - Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên - Xây dựng và thực hiện chiến lược, chiến thuật nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể - Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. - Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan. - Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng. - Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác - Xây dựng môi trường làm việc tích cực - Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên - Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự - Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo thỏa thuận tùy theo năng lực
- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của pháp luật và các chế độ của công ty
- Được thưởng theo năng lực, có cơ hội thăng tiến cao
- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kĩ năng trong công việc
- Được phụ cấp ăn trưa ở nhà hàng công ty
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh,… - Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động. - Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, - Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành. - Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Phương Anh
Người liên hệ: Vũ Thị Mùi
Điện thoại: 03213786969
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-06-2016

Quy mô: 100 - 499

Thành lập tháng 11/2003, Cong Ty TNHH Phuong Anh là một đơn vị hạch toán độc lập kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau như thi công xây dựng cầu đường, công trình thủy lợi cấp thoát nước, xây dựng dân dụng, công nghiệp…Bên cạnh đó, với nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, công ty có thế mạnh về các lĩnh vực khảo sát, lâp dự án đầu tư, lập dự án mời thầu, thẩm định dự án, thẩm tra tổng dự toán, kiểm định chất lượng công trình…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Phương Anh

Địa chỉ: Ngã tư Thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 03213786969

Website: http://phuonganhnhuquynh.com/

Lượt xem: 20541

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330