1500 400
21802 1

Nhân Viên Cửa Hàng Thú Cưng Petemo Estella

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 18/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Cửa Hàng Thú Cưng Petemo Estella

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
18/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Đưa ra lời khuyên và dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp không giải quyết được, báo cáo vấn đề với Trưởng nhóm/Nhân viên chủ chốt.

- Đăng ký thẻ thành viên cho khách hàng (kiểm tra CMND, đưa mẫu cho khách hàng, đăng ký thẻ thành viên).

2. Hoạt động thu ngân

- Quét các mặt hàng trong máy tính tiền và đảm bảo giá cả chính xác.

- Đóng túi, hộp hoặc bọc đồ đã mua.

- Nhận thanh toán bằng tiền mặt, séc, thẻ tín dụng, chứng từ hoặc ghi nợ tự động.

- Xuất biên lai, hoàn tiền, ghi có hoặc thay đổi do khách hàng.

- Đếm tiền trong ngăn đựng tiền vào đầu ca để đảm bảo số tiền là chính xác và có

sự thay đổi thích hợp.

- Đếm tiền cuối mỗi ca và nộp cho Trưởng nhóm.

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.

3. Quản lý thương mại

- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ từ nhà cung cấp để đảm bảo chính xác về số lượng, quy cách theo đơn đặt hàng.

- Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ. thông tin, đặc biệt là các tờ khai đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.).

- Kiểm tra hàng hóa nhập về kho đảm bảo đúng số lượng, quy cách.

- Kiểm tra hàng hóa xuất kho để giao cho khách hàng, cửa hàng khác hoặc để bảo trì.

4. Quản lý hàng hóa và phi hàng hóa

Quản lý hàng hóa

- Bổ sung hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt và chất lượng.

- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của người giám sát/Người bán hàng và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm đếm.

- Tiến hành kiểm tra giá trên POS/SST và hoàn tất việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi mở cửa hàng.

Quản lý phi hàng hóa

- Kiểm tra, làm sạch và đảm bảo các thiết bị hoạt động, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.

- Giữ sàn bán hàng sạch sẽ và gọn gàng.

- Thực hiện đúng quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy

5S

- Giữ gìn khu vực thanh toán sạch sẽ và ngăn nắp.

5. Tuân thủ các Quy tắc và quy định

- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.

6. Các nhiệm vụ khác

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng nhóm, Trưởng phòng và lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh

Phụ cấp tiền xăng, cơm trưa

Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên

Thưởng lương tháng 13, 14

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật

Thưởng doanh số (theo tình hình kinh doanh công ty)

Chiết khấu khi mua hàng

Khám sức khỏe, du lịch hằng năm

Thưởng hiệu quả công việc

Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân

Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc tại cửa hàng PET là một lợi thế.

Địa điểm làm việc: Estella Quận 2

Không yêu cầu kinh nghiệm

Có thể làm xoay ca

Giao tiếp tốt, ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, trung thực

Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần

Có thể làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến 

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Người liên hệ: Nguyễn Thùy Cẩm Trang
Điện thoại: 0978437852
Chức vụ: HR Officer
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-12-2018

Quy mô: 1.000 - 4.999

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Aeon Bình Tân - Số 1 Đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028062887711

Website: aeon.com.vn

Lượt xem: 7859

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330