Hạn cuối: 18/05/2025
Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 18/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
18/05/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
2
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
HCMC
Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT
Vị trí
Nhân viên
- Đưa ra lời khuyên và dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp không giải quyết được, báo cáo vấn đề với Trưởng nhóm/Nhân viên chủ chốt.
- Đăng ký thẻ thành viên cho khách hàng (kiểm tra CMND, đưa mẫu cho khách hàng, đăng ký thẻ thành viên).
2. Hoạt động thu ngân
- Quét các mặt hàng trong máy tính tiền và đảm bảo giá cả chính xác.
- Đóng túi, hộp hoặc bọc đồ đã mua.
- Nhận thanh toán bằng tiền mặt, séc, thẻ tín dụng, chứng từ hoặc ghi nợ tự động.
- Xuất biên lai, hoàn tiền, ghi có hoặc thay đổi do khách hàng.
- Đếm tiền trong ngăn đựng tiền vào đầu ca để đảm bảo số tiền là chính xác và có
sự thay đổi thích hợp.
- Đếm tiền cuối mỗi ca và nộp cho Trưởng nhóm.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.
3. Quản lý thương mại
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ từ nhà cung cấp để đảm bảo chính xác về số lượng, quy cách theo đơn đặt hàng.
- Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ. thông tin, đặc biệt là các tờ khai đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.).
- Kiểm tra hàng hóa nhập về kho đảm bảo đúng số lượng, quy cách.
- Kiểm tra hàng hóa xuất kho để giao cho khách hàng, cửa hàng khác hoặc để bảo trì.
4. Quản lý hàng hóa và phi hàng hóa
Quản lý hàng hóa
- Bổ sung hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của người giám sát/Người bán hàng và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm đếm.
- Tiến hành kiểm tra giá trên POS/SST và hoàn tất việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi mở cửa hàng.
Quản lý phi hàng hóa
- Kiểm tra, làm sạch và đảm bảo các thiết bị hoạt động, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
- Giữ sàn bán hàng sạch sẽ và gọn gàng.
- Thực hiện đúng quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy
5S
- Giữ gìn khu vực thanh toán sạch sẽ và ngăn nắp.
5. Tuân thủ các Quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
6. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng nhóm, Trưởng phòng và lãnh đạo.
Phụ cấp tiền xăng, cơm trưa
Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
Thưởng lương tháng 13, 14
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
Thưởng doanh số (theo tình hình kinh doanh công ty)
Chiết khấu khi mua hàng
Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
Thưởng hiệu quả công việc
Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực
Địa điểm làm việc: Estella Quận 2
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có thể làm xoay ca
Giao tiếp tốt, ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, trung thực
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
Có thể làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ
Ngày tạo gian: 28-12-2018
Quy mô: 1.000 - 4.999
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
Địa chỉ: Aeon Bình Tân - Số 1 Đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 028062887711
Website: aeon.com.vn
Lượt xem: 7859
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
HCMC Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Long An Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Bình Dương Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
HCMC Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 18/05/2025
Hạn cuối: 21/05/2025
Hạn cuối: 21/05/2025
Hạn cuối: 21/05/2025
Lazada_Key Account Management ( Tiếng Trung ) NEW
HCMC Thỏa thuận 2 người
Hạn cuối: 21/05/2025
Hạn cuối: 21/05/2025
Hạn cuối: 21/05/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.