1500 400
36528 1

Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 23/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.1 Tuyển dụng:

- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và thông báo kết quả phỏng vấn

- Nhắc ứng viên trúng tuyển chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định.

- Phụ trách thủ tục cho nhân viên mới: chuẩn bị thư mời làm việc; kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ; cập nhật thông tin nhân viên mới vào hệ thống, theo dõi tạo code, lấy dấu vân tay cho nhân viên mới; chào đón nhân viên mới.

1.2 Nhân sự:

- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc: gửi email hướng dẫn hoàn tất bàn giao, gửi mẫu biểu phỏng vấn thôi việc, chuẩn bị quyết định thôi việc cho trường hợp nhân viên nghỉ việc....

- Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động.

- Giải quyết chế độ BHXH cho NLĐ

- Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.

- Chấm công hàng tháng cho NLĐ.

1.3 Hành chính:

- Thực hiện các công việc hành chính: thanh toán các hóa đơn: điện, nước, điện thoại,... quản lý văn phòng phẩm, áo đồng phục, kho,....

- Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan.

- Tham gia vào các dự án của phòng nhân sự (chẳng hạn như hỗ trợ tổ chức sự kiện: sinh nhật, 8/3,....).

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.

Quyền lợi được hưởng

Lương: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ ( hoặc thỏa thuận theo năng lực)

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng và thăng tiến

Tham gia các chế độ phúc lợi: đi du lịch, tham quan nghỉ mát, thể dục thể thao...

Thưởng tháng lương 13, các ngày Lễ Tết; Thưởng dự án và doanh thu cuối năm

Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước

Công ty hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc

Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp: CĐ, ĐH: chuyên ngành kế toán, kinh tế, văn thư,....

Giới tính: Nữ

Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

Yêu cầu ít nhất 02 năm kinh nghiệm

Tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt

Là người tin cậy, đạo đức tốt.

Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó với công ty và phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Lâm Linh Phú
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: 024 6675 7380
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-02-2025

Quy mô:

Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Lâm Linh Phú - Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Lâm Linh Phú thành lập năm 2009, giấy phép kinh doanh do phòng đăng ký kinh doanh - sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 23 / 10 / 2009 - Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần - Lĩnh vực hoạt động chính - Quảng cáo - Dịch vụ liên quan đến in - Hoạt động thiết kế chuyên dụng - Hoạt động trang trí nội thất - Hoàn thiện công trình xây dựng - Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Lâm Linh Phú

Địa chỉ: Số 39, ngõ 127 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Điện thoại: 024 6675 7380

Lượt xem: 706

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330