1500 400
36528 1

Nhân Viên Mua Hàng/ Purchasing Staff Tại Hà Nội

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 23/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Mua Hàng/ Purchasing Staff Tại Hà Nội

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận khối lượng, thông tin dự án từ các bộ phận liên quan và lên kế hoạch mua cho dự án.

Tìm kiếm, đàm phán, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu công ty, đảm bảo đầy đủ thông tin về nhà cung cấp, hồ sơ năng lực, dự án nhà cung cấp đã thi công

Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị... phục vụ cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp;

Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp;

Theo dõi tiến độ giao hàng;

Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu;

Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ;

Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý;

Quản lý số liệu tồn kho của các công trình và tổng kho;

Theo dõi, giám sát, báo cáo đầy đủ, kịp thời tiến độ các dự án

Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BLĐ.

Quyền lợi được hưởng

Lương: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ (hoặc thỏa thuận theo năng lực)

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng và thăng tiến

Tham gia các chế độ phúc lợi: đi du lịch, tham quan nghỉ mát, thể dục thể thao...

Thưởng tháng lương 13, các ngày Lễ Tết; Thưởng dự án và doanh thu cuối năm

Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước

Công ty hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc

Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại Học

Giới tính: Nữ/Nam

Kinh nghiệm: trong lĩnh vực mua hàng từ 3 năm trở lên

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, nội thất

Thành thạo tin học văn phòng

Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.

Siêng năng, tháo vát và chủ động trong công việc được cấp trên giao.

Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó với công ty và phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Lâm Linh Phú
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: 024 6675 7380
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-02-2025

Quy mô:

Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Lâm Linh Phú - Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Lâm Linh Phú thành lập năm 2009, giấy phép kinh doanh do phòng đăng ký kinh doanh - sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 23 / 10 / 2009 - Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần - Lĩnh vực hoạt động chính - Quảng cáo - Dịch vụ liên quan đến in - Hoạt động thiết kế chuyên dụng - Hoạt động trang trí nội thất - Hoàn thiện công trình xây dựng - Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Lâm Linh Phú

Địa chỉ: Số 39, ngõ 127 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Điện thoại: 024 6675 7380

Lượt xem: 697

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330