1500 400
29577 1

Trợ Lý Ban Vận Hành

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 28/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Ban Vận Hành

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận và tổng hợp các vấn đề phát sinh trong hoạt động vận hành của công ty.

Lập file theo dõi các đầu việc phát sinh, các vấn đề cần giải quyết, xử lý theo đề xuất của các bộ phận, phòng ban trong Công ty đến Ban Vận hành.

Theo dõi tiến độ xử lý, hoàn thiện các công việc phát sinh của Ban Vận hành.

Hỗ trợ công việc và làm thư ký nhắc việc cho Giám đốc vận hành.

Thư ký cho các cuộc họp liên quan đến hoạt động vận hành, lập biên bản cuộc họp, todolist và nhắc việc, theo dõi tiến độ hoàn thiện các giải pháp, các công việc đã thống nhất theo biên bản cuộc họp.

Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng hoặc đột xuất về công việc của Ban Vận hành.

Quyền lợi được hưởng

Tổng thu nhập: 08.000.000đ – 10.000.000đ (Thỏa thuận trực tiếp tại buổi Phỏng vấn)

Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.

Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.

Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…

Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.

Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…

Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.

Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,…

Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Nhân sự hoặc ngành nghề liên quan.

Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng; Open chưa có kinh nghiệm nhưng có tiềm năng phù hợp.

Kỹ năng:

+ Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets, Word);

+ Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.

+ Có khả năng chi tiết, tổng quan, lên kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch

+ Linh hoạt, quyết liệt, chỉn chu, tích cực

+ Giao tiếp rành mạch, rõ ràng, thuyết phục

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Công nghệ Hợp Long
Người liên hệ: Ms Hằng
Điện thoại: 0983248488
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-08-2021

Quy mô:

Thành lập năm 2010 với mô hình kinh doanh là nhà cung cấp thiết bị tự động hóa và giải pháp tích hợp robot công nghiệp cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam... Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi có hơn 200.000 sản phẩm được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu: Schneider, Autonics, Omron, Hanyoung, Patlite, LS, Delta, Siemens, Idec,... .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Công nghệ Hợp Long

Địa chỉ: Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon, 87 Lĩnh Nam, Hà Nội

Điện thoại: 0983248488

Website: https://hoplongtech.com/

Lượt xem: 13503

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330