1500 400
5880 1

NHÂN VIÊN ADMIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa điểm: Cần Thơ | Hạn nộp: 05/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN ADMIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Cần Thơ

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và lên đơn hàng cho khách hàng trên phần mềm Kiot Việt. - Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản, Bảng báo giá, hợp đồng, thông tin Khách hàng liên quan đến bán hàng/ mua nguyên liệu. - Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng - Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng - Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp. - Check tin nhắn và bình luận facebook, trả lời khách hàng. - Cập nhật, theo dõi, tính toán và làm báo cáo chiết khấu cuối tháng cho Khách - Tiếp nhận thông tin phản ánh chất lượng của Khách hàng và lên thủ tục nội bộ. - Làm phiếu thu và đổi trả sản phẩm sau khi nhận được hướng xử lý từ Quản lý về phản hồi phản ánh chất lượng của Khách hàng. - Hỗ trợ nội bộ nhập hàng và kết hợp với bộ phận Kho - Giao nhận sắp xếp chuyến xe giao hàng cho Khách. - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, hoa hồng doanh số.... - Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ, Tết, phép năm... - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. - Được cấp phát (đồng phục...). - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Chăm sóc khách hàng. - Kinh nghiệm: tối thiếu 1 năm ở vị trí tương đương - Làm việc khoa học, có kế hoạch, có khả năng tư duy, đàm phán, cẩn trọng và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt. - Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc. - Giao tiếp Tiếng Anh căn bản - Thái độ tích cực trong công việc. Tôn trọng, lịch sự với Khách hàng, - Có thể đi công tác, tăng ca khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công Ty TNHH MTV SANNADLE
Người liên hệ: Chị Thùy
Điện thoại: 0972986300
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-11-2016

Quy mô:

Công ty TNHH MTV SANNADLE 100% Vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp các loại bánh Gạo Hàn Quốc trong nước và xuất khẩu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH MTV SANNADLE

Địa chỉ: 49/10/16 Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972986300

Lượt xem: 14934

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330