Hạn cuối: 06/06/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 06/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
06/06/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
2
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Lĩnh vực
Cơ khí, lắp ráp
Điện tử/ Lắp ráp
SX Linh kiện
Ngành nghề
Trợ lý giám đốc
Vị trí
Trợ lý/ Thư ký
Theo dõi và cập nhật tiến độ các kế hoạch chiến lược của công ty.
Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo từ các phòng ban để trình TGĐ.
Giám sát và hỗ trợ việc triển khai các dự án quan trọng theo chỉ đạo của TGĐ.
Điều phối công việc và phối hợp với các phòng ban:
Làm cầu nối giữa TGĐ và các bộ phận trong công ty, đảm bảo thông tin được truyền đạt đầy đủ và chính xác.
Hỗ trợ điều phối các cuộc họp nội bộ, phân công nhiệm vụ và giám sát thực hiện.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ hoặc từ đối tác bên ngoài.
Hỗ trợ xây dựng và phát triển quan hệ đối tác:
Chuẩn bị tài liệu, nội dung và thông tin cần thiết cho các buổi họp với đối tác, khách hàng.
Tham gia các cuộc gặp gỡ, đàm phán và thương lượng cùng TGĐ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác chiến lược.
Quản lý công việc hành chính cho TGĐ:
Sắp xếp lịch trình, tổ chức các cuộc họp và chuyến công tác cho TGĐ.
Chuẩn bị và kiểm tra tài liệu, thông tin trước các cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng.
Quản lý và lưu trữ các tài liệu quan trọng của TGĐ một cách bảo mật và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ chiến lược và phân tích:
Nghiên cứu, phân tích thông tin thị trường và đưa ra các báo cáo chiến lược giúp TGĐ đưa ra quyết định đúng đắn.
Đề xuất các ý tưởng cải tiến hoặc các giải pháp tối ưu hóa hoạt động của công ty.
Theo dõi các xu hướng ngành và cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
Trợ cấp Ăn trưa + Gửi xe.
Chính sách thưởng và phúc lợi hấp dẫn (bảo hiểm sức khỏe nâng cao, bảo hiểm nhân thọ, du lịch nghỉ mát hàng năm dành cho Quản lý và CBNV,...)
Tham gia các chương trình đào tạo, sự kiện nội bộ do Công ty và P. HCNS tổ chức.
Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, tôn trọng và đề cao các giá trị cốt lõi: Khát vọng - Cam kết - Sáng tạo
Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên với trị trí tương đương.
Kĩ năng
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng (Word, Excel, power point...)
Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
Ngoại hình ưu nhìn.
Có thể đi công tác, chịu áp lực công việc cao.
- Sơ yếu lý lịch
- Sổ hộ khẩu (có công chứng)
- CMND (có công chứng)
- Các bằng cấp liên quan. (có công chứng)
Ngày tạo gian: 19-02-2020
Quy mô:
Systech Technology & Trading là công ty thương mại với 3 văn phòng đại diện tại các thành phố lớn của Việt Nam. Tại Systech Technology & Trading, chúng tôi đang góp phần nâng tầm Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp có hiệu quả hơn cho các ngành công nghiệp sản xuất và xây dựng chất lượng sống bền vững cho cộng đồng. Hơn 10 năm thành lập và phát triển, bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp với khách hàng, Systech Technology & Trading đã làm hài lòng những khách hàng FDI khó tính nhất như Samsung, Microsoft, Canon, Yamaha, Panasonic…. Đó chính là công sức của đội ngũ nhân viên giỏi và năng động, những người luôn có khao khát trau dồi, phát triển bản thân và sẵn sàng hợp tác vì một mục tiêu chung. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng, có ý chí tiến thủ mạnh mẽ và muốn đóng góp vào sự phát triển của nền công nghiệp của Việt Nam. Nếu bạn là một ứng viên như vậy, mời bạn tham gia cùng chúng tôi nhé!
Địa chỉ: khu Văn phòng phẩm Trà My, Khu công nghiệp Tân Quang , Huyện Văn Lâm , Hưng Yên, Việt Nam
Điện thoại: 024 3557 9556
Lượt xem: 1123
Hạn cuối: 06/06/2025
Hạn cuối: 06/06/2025
Hạn cuối: 06/06/2025
Hạn cuối: 06/06/2025
Hạn cuối: 06/06/2025
Hạn cuối: 06/06/2025
Hạn cuối: 06/06/2025
Hạn cuối: 25/05/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.