1500 400
36923 1

Trưởng Phòng Mua Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 07/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Phòng Mua Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Chiến lược & Quản lý mua hàng:

Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng tối ưu về giá, chất lượng, và thời gian giao hàng.

Xây dựng danh mục nhà cung cấp trong và ngoài nước, phát triển mối quan hệ bền vững với các đối tác.

Phối hợp với các phòng ban (sản xuất, kinh doanh, R&D, kho vận…) để lên kế hoạch mua hàng hiệu quả.

Đàm phán hợp đồng, điều khoản thanh toán, điều kiện giao hàng nhằm tối ưu chi phí và quyền lợi cho công ty.

Kiểm soát rủi ro trong mua hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách công ty.

2. Tối ưu hóa chi phí & Hiệu suất:

Đánh giá hiệu quả mua hàng, xây dựng KPI cho đội ngũ mua hàng, tối ưu hóa chi phí nhập hàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Đề xuất giải pháp thay thế nguyên vật liệu, nguồn cung để đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả trong chuỗi cung ứng.

Giám sát quy trình mua hàng để giảm thiểu tồn kho không cần thiết, tăng hiệu quả sử dụng vốn.

3. Quản lý nhà cung cấp:

Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý nhà cung cấp trong và ngoài nước.

Thương lượng giá cả, thời gian giao hàng, chính sách hậu mãi với các nhà cung cấp chiến lược.

Thiết lập quy trình đánh giá nhà cung cấp định kỳ để đảm bảo chất lượng và hiệu suất.

4. Quản lý đội nhóm:

Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự trong phòng mua hàng.

Xây dựng quy trình làm việc chặt chẽ giữa phòng mua hàng với các bộ phận liên quan.

Ngoài ra, báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: Từ: 15.000.000 - 20.000.000đ/hoặc thỏa thuận theo năng lực

Ghi nhận đặc biệt (thưởng nóng) hàng quý dựa trên nỗ lực và kết quả công việc, bằng hiện vật hoặc trải nghiệm.

Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.

Có 12 ngày nghỉ phép năm.

Được Công ty hỗ trợ quỹ đào tạo hàng năm, phục vụ phát triển năng lực trong công việc.

Du lịch, teambuilding tối thiểu 1 năm/lần.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.

Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, chuỗi cung ứng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.

Kinh nghiệm mua hàng cả trong và ngoài nước, hiểu rõ về đàm phán hợp đồng quốc tế (Incoterms, điều khoản thanh toán quốc tế).

Am hiểu về nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa thương mại trong ngành của công ty.

Thành thạo kỹ năng thương lượng, làm việc với đối tác nước ngoài.

Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường.

Có khả năng phân tích dữ liệu, đàm phán và quản lý rủi ro trong mua hàng.

Tiếng Anh đọc hiểu văn bản, giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ OZOVN
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 1900 055 567
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-05-2025

Quy mô:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OZOVN Việt nam là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Việt Nam, hiện tại chúng tôi chưa uỷ quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào khác trên lãnh thổ Việt Nam phân phối các sản phẩm này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ OZOVN

Địa chỉ: 479 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, TP HN

Lượt xem: 162

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330