1500 400
36927 1

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 09/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý bảng hàng, check lock/căn, làm việc trực tiếp với đại lý bán hàng

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến việc mua bán căn hộ: Ký kết hợp đồng

- Kiểm tra hồ sơ và xác nhận chuyển nhượng hợp đồng

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bàn giao căn hộ: đặt lịch bàn giao, chuẩn bị hồ sơ bàn giao cho khách hàng

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến làm sổ đỏ cho khách hàng

- Thực hiện tổng hợp và báo cáo hàng ngày : báo cáo bán hàng, báo cáo bàn giao

- Phối hợp với ngân hàng hoàn thiện hồ sơ vay vốn đối với trường hợp khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng

- Theo dõi chi trả lợi nhuận cam kết và ủy thác kinh doanh định kỳ

- Thực hiện báo cáo sở xây dựng định kỳ kết quả hoạt động kinh doanh của CĐT tại các dự án

- Xử lý các vướng mắc, khiếu nại khách hàng liên quan đến hợp đồng thông qua các kênh tiếp nhận email, hotline,

trực tiếp

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận từ 15 - 20 triệu + Phụ cấp;

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước;

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập ổn định và nhiều phúc lợi cạnh tranh;

- Các hoạt động team building, workout... giữa các phòng ban; Du lịch nghỉ mát hàng năm;

- Thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13+++... theo tình hình kinh doanh của Công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Có tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn

Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN APEC GROUP
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024 3573 0200
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-05-2025

Quy mô:

Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng. Với Apec Group, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững. Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp chúng tôi vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN APEC GROUP

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3573 0200

Website: https://apecgroup.net/

Lượt xem: 2269

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330