1500 400
35434 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 13/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

• Trực tiếp trò chuyện, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh chat (Hotline,

Email, Facebook, Zalo, Website, Shopee, Tiktok, v.v.) và điện thoại.

• Chủ động theo dõi và xử lý nhanh chóng các đơn hàng, phản hồi và khiếu nại của khách hàng

trên các nền tảng online và App Food

• Ghi nhận, phân loại và chuyển tiếp các vấn đề đến bộ phận liên quan (giao nhận, vận hành,

marketing...) để đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo.

• Tham gia xây dựng kịch bản hội thoại (chat script), hướng dẫn xử lý tình huống để nâng cao

chất lượng giao tiếp với khách.

• Hỗ trợ nhập liệu, báo cáo và tổng hợp các chỉ số liên quan đến mức độ hài lòng của khách

hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.

- Được hưởng các khoản phụ cấp: BHXH, BHYT, BHTN,...và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng tết, lễ, lương tháng thứ 13, sinh nhật, du lịch hàng năm, ...theo quy định nhà nước và quy định của công ty.

- Cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp

- Sử dụng sản phẩm của công ty và các công ty thành viên với giá ưu đãi

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

•Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Dịch vụ, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành

liên quan.

• Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản, đặc biệt là khả năng sử dụng ngôn ngữ thân

thiện, lịch sự, đúng chất thương hiệu khi chat với khách hàng.

• Đánh máy nhanh, thành thạo chat đa nền tảng (Messenger, Zalo OA, Shopee chat, v.v.).

• Biết cách xử lý tình huống khó, kiểm soát cảm xúc tốt khi giao tiếp với khách hàng.

• Có kinh nghiệm làm CSKH online, CSKH ngành F&B hoặc Sale là một lợi thế.

• Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi, trách nhiệm và chủ động trong công việc.

• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Phê La
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
Điện thoại: 0911.624.820
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-01-2024

Quy mô:

Phê La tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tập trung vào phát triển dòng trà Ô Long đặc sản Đà Lạt và mang chúng tiếp cận gần hơn với cộng đồng. Phê La được ra đời với niềm vinh hạnh khi được cùng đồng hành với người nông dân để mang tới dòng trà Ô Long đặc sản cao cấp và giúp nâng tầm nông sản Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Phê La

Địa chỉ: Lô 04-9A KCN Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai,Hà Nội

Điện thoại: 0911.624.820

Lượt xem: 2702

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330