1500 400
35155 1

Account Manager (AWS Cloud)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 15/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Account Manager (AWS Cloud)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Customer Relationship Management:

- Build and maintain strong relationships with existing clients, understanding their needs and business goals.

- Serve as the primary point of contact for clients, ensuring high levels of customer satisfaction.

- Provide consultative support to customers, helping them leverage AWS services effectively.

- Proactively sell AWS services, guiding customers to the right solutions based on their business requirements.

- Identify new sales opportunities and cross-sell or up-sell AWS services to existing customers.

- Collaborate with sales teams to create tailored AWS solution offerings for clients.

- Develop account plans to ensure customer retention and drive account growth.

- Monitor account health, identify potential issues early, and work with technical teams to resolve them.

- Drive adoption of additional AWS services based on customer needs and changing business environments.

- Work closely with internal teams, including sales, marketing, technical architects, and AWS teams, customer success teams, to deliver customer solutions.

- Attend regular meetings with sales leadership to provide insights on customer needs, market trends, and competitive intelligence.

- Maintain detailed records of customer interactions and sales activities.

- Provide regular updates on account status, sales forecasts, and key metrics.

- Report on revenue, customer satisfaction, and other key performance indicators (KPIs).

- Stay up-to-date with the latest AWS products, solutions, and market trends.

- Represent the company at AWS events, user groups, and industry conferences

Quyền lợi được hưởng

Lương tháng thỏa thuận theo năng lực ứng viên

Gói thu nhập 14 - 15 tháng lương/năm

Gói phúc lợi tiền mặt hơn 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...

Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

Đóng BHXH đầy đủ và BH sức khỏe CMC Care ngay khi ký Hợp đồng chính thức

Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân

Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao. Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế

Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc

Môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp

Tham gia Team building và các hoạt động văn hóa đa dạng

Được vinh danh các giải thưởng năm của Tập đoàn CMC, CMC TS và khen thưởng trên các thành tích xuất sắc (dự án, kinh doanh, quản trị)

Thời gian nghỉ hàng tuần: Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Qualifications:

- 3-5 years of experience in an Account Manager, Customer Success, or Sales role, with a focus on AWS cloud solutions or IT services.

- Strong experience in managing and growing enterprise accounts.

- Knowledge of AWS services such as EC2, S3, RDS, Lambda, etc., and their business applications.

Skills:

- Excellent communication, negotiation, and relationship-building skills.

- Ability to identify customer needs and match them with appropriate AWS solutions.

- Strong problem-solving skills and a customer-first mindset.

- Experience using CRM tools (e.g., Opla, Salesforce) for account management and reporting.

- Strong organizational and time management skills

Yêu cầu hồ sơ

Tòa nhà CMC, Số 11 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nộp CV qua wed

Thông tin thêm

TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CMC (CMC TS)
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: +84 243 795 8686
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-10-2023

Quy mô:

Tổng Công ty Công nghệ & Giải pháp CMC (CMC TS) là TOP 1 Doanh nghiệp tư vấn, triển khai các giải pháp Chuyển đổi số và Bảo mật cho tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. CMC TS đặt mục tiêu vào năm 2025 đạt mốc doanh thu 10 nghìn tỷ đồng và quy mô nhân sự 3000 người. Công ty tập trung vào các 7 mảng giải pháp (7 big moves) gồm: Chuyển đổi số, Điện toán đám mây, Bảo mật, Thành phố thông minh, Sản xuất thông minh, Ngân hàng và Tài chính số, Giải pháp Made by CMC.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CMC (CMC TS)

Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà CMC, Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: +84 243 795 8686

Website: https://cmcts.com.vn/

Lượt xem: 1225

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330