1500 400
36960 1

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 16/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý trực tiếp và điều hành mọi hoạt động của phòng Chăm sóc Khách hàng;

Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân sự Chăm sóc Khách hàng;

Xây dựng quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả để đem đến sự hài lòng cho khách hàng;

Báo cáo & phân tích số liệu định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm;

Báo cáo định kỳ đến BOD và đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu suất công việc phòng Chăm sóc Khách hàng;

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BOD.

Quyền lợi được hưởng

Thử việc 100% Lương.

Thưởng lương tháng thứ 13-18 theo kết quả kinh doanh.

Phụ cấp tiền gửi xe 100%.

Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.

Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.

Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.

Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.

Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.

Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.

Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nữ; Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan khác;

Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý;

Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc tốt;

Khả năng giao tiếp nhẹ nhàng, mềm mỏng, thuyết phục;

Xử lý tình huống linh hoạt, tư duy dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng;

Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/phó phòng CSKH;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục theo mô hình chuỗi, bảo hiểm nhân thọ, ngân hàng...;

Bình tĩnh, phân tích xử lý các tình huống, thắc mắc của khách hàng;

Biết lắng nghe, tiếp nhận phản hồi để cải thiện;

Tinh thần làm việc cầu tiến, kiên trì;

Thái độ tiếp nhận vấn đề (phản hồi, khiếu nại của khách hàng): bình tĩnh, cầu thị, xử lý theo quy trình và đem đến sự hài lòng cho khách hàng;

Khả năng xử lý, giải quyết các xung đột trong hoạt động chăm sóc khách hàng và nội bộ;

Trách nhiệm và chính trực trong công việc;

Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng. Các ca làm việc:

Ca 1: 9h00 - 18h00;

Ca 2: 13h00 - 21h00.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

Công ty cổ phần DAYONE ASIA
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028 7304 8963
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-05-2025

Quy mô:

Thương hiệu Sunny Days Piano được quản lý bởi Công ty cổ phần DAYONE ASIA. Trên hành trình phát triển bền vững, Sunny Days không đơn thuần tìm kiếm nhân viên mà luôn mong muốn tìm kiếm những "Cộng sự" đồng hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần DAYONE ASIA

Địa chỉ: Tòa nhà PLS, Lầu 4, 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

Điện thoại: 028 7304 8963

Website: https://tuyendung.sunnydays.vn/

Lượt xem: 11191

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330