Hạn cuối: 04/08/2025
Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 16/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
16/06/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
HCMC
Lĩnh vực
Khác
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân sự Chăm sóc Khách hàng;
Xây dựng quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả để đem đến sự hài lòng cho khách hàng;
Báo cáo & phân tích số liệu định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm;
Báo cáo định kỳ đến BOD và đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu suất công việc phòng Chăm sóc Khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BOD.
Thưởng lương tháng thứ 13-18 theo kết quả kinh doanh.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý;
Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc tốt;
Khả năng giao tiếp nhẹ nhàng, mềm mỏng, thuyết phục;
Xử lý tình huống linh hoạt, tư duy dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng;
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/phó phòng CSKH;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục theo mô hình chuỗi, bảo hiểm nhân thọ, ngân hàng...;
Bình tĩnh, phân tích xử lý các tình huống, thắc mắc của khách hàng;
Biết lắng nghe, tiếp nhận phản hồi để cải thiện;
Tinh thần làm việc cầu tiến, kiên trì;
Thái độ tiếp nhận vấn đề (phản hồi, khiếu nại của khách hàng): bình tĩnh, cầu thị, xử lý theo quy trình và đem đến sự hài lòng cho khách hàng;
Khả năng xử lý, giải quyết các xung đột trong hoạt động chăm sóc khách hàng và nội bộ;
Trách nhiệm và chính trực trong công việc;
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng. Các ca làm việc:
Ca 1: 9h00 - 18h00;
Ca 2: 13h00 - 21h00.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Ngày tạo gian: 16-05-2025
Quy mô:
Thương hiệu Sunny Days Piano được quản lý bởi Công ty cổ phần DAYONE ASIA. Trên hành trình phát triển bền vững, Sunny Days không đơn thuần tìm kiếm nhân viên mà luôn mong muốn tìm kiếm những "Cộng sự" đồng hành.
Địa chỉ: Tòa nhà PLS, Lầu 4, 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1
Điện thoại: 028 7304 8963
Website: https://tuyendung.sunnydays.vn/
Lượt xem: 11191
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 03/08/2025
Hạn cuối: 02/08/2025
Hạn cuối: 02/08/2025
Nhân Viên Nữ Tư Vấn Bán Hàng - Thu Nhập Hấp Dẫn
HCMC Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 02/08/2025
Hạn cuối: 02/08/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.