1500 400
36960 1

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 16/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/phản hồi/khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...).

Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ.

Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/thực hiện hướng xử lý.

Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.

Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty).

Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác.

Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu,... Theo quy trình làm việc/chiến dịch.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng.

Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Thử việc 100% Lương.

Thưởng lương tháng thứ 13-18 theo kết quả kinh doanh.

Phụ cấp tiền gửi xe 100%.

Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.

Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.

Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.

Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.

Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.

Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.

Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.

Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe.

Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.

Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống.

Thời gian: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng. Các ca làm việc:

Ca 1: 9h00 - 18h00;

Ca 2: 13h00 - 21h00.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

Công ty cổ phần DAYONE ASIA
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028 7304 8963
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-05-2025

Quy mô:

Thương hiệu Sunny Days Piano được quản lý bởi Công ty cổ phần DAYONE ASIA. Trên hành trình phát triển bền vững, Sunny Days không đơn thuần tìm kiếm nhân viên mà luôn mong muốn tìm kiếm những "Cộng sự" đồng hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần DAYONE ASIA

Địa chỉ: Tòa nhà PLS, Lầu 4, 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

Điện thoại: 028 7304 8963

Website: https://tuyendung.sunnydays.vn/

Lượt xem: 1099

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330