1500 400
21671 1

Nhân viên Pháp chế

Địa điểm: An Giang | Hạn nộp: 20/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Pháp chế

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
An Giang

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, hoàn thiện và chuẩn hóa tất các văn bản ban hành tại Công ty, từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và Pháp luật. - Cập nhật và làm nổi bật những thay đổi của các quy định mới do cơ quan có thẩm quyền ban hành một cách kịp thời và chính xác. - Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty. - Rà soát các hợp đồng mua/bán/thuê/cho thuê. - Tham mưu, tư vấn về khía cạnh pháp lý cho các phòng ban, đơn vị. - Hỗ trợ quản lý văn bản đến/đi, rà soát và bổ sung vào hồ sơ lưu trữ. - Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty; xử lý các tình huống nóng; các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng, đối tác. - Đi công tác theo yêu cầu. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận, cạnh tranh, tùy vào năng lực của ứng viên.

- Quyền lợi được hưởng:

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.

+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

+ Được trợ cấp cơm trưa, tiền làm thêm giờ.

+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ; Tuổi dưới 40. - Tốt nghiệp Đại học/Thạc sĩ chuyên ngành Luật hoặc tương đương. - Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý. - Nắm vững và áp dụng được các quy phạm pháp luật về Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành do Nhà nước ban hành. - Nắm vững việc soạn thảo các loại hợp đồng. - Khả năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng, dứt khoát và có sức thuyết phục. - Kỹ năng giải quyết vấn đề. - Nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp. - Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. - Chịu được áp lực công việc. - Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ dự tuyển nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang hoặc qua email: pnshc@angimex.com.vn 
Điện thoại: 0296 3842 625.

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0296 3842 625
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-12-2018

Quy mô:

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang Được thành lập ngày 23/07/1976 và cổ phần hóa ngày 01/01/2008, Angimex là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực lương thực, vật tư nông nghiệp, thương mại dịch vụ, … với ngành hàng chủ lực là lúa, gạo. Hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh, Angimex rất tự hào đã được các khách hàng khó tính từ các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, …cũng như khách hàng trong nước tin tưởng và chấp nhận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang

Địa chỉ: số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.

Điện thoại: 0296 3842 625

Lượt xem: 3088

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330