Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Qua Tổng Đài NEW
CTY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Hà Nội Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 15/10/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 20/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
20/06/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
- Biết setup phòng live, các thiết bị live, vận hành live, set deal, giá cơ bản...
- Hỗ trợ mẫu live: test sản phẩm, đọc deal, chương trình, khuấy động không khí
- Ghim sản phẩm liên tục và chủ động theo dõi các chỉ số trong live để cùng mẫu livestream có phương án cải thiện
- Spy đối thủ và update các kịch bản và cách live hiệu quả để áp dụng cho bản thân
- Hỗ trợ livestream cùng mẫu trong các phiên live
2. Báo cáo
- Báo cáo sau phiên live về doanh thu, phân tích vấn đề và tìm phương án khắc phục
- Theo dõi kịch bản phiên live, sản phẩm, giá, phản hồi khách hàng...để cải thiện kịp thời nếu có khó khăn trong quá trình Livestream
- Các công tác khác hỗ trợ công việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật
- Được đào tạo để trở thành Host livestream chính thức với những ứng viên phù hợp.
- Địa chỉ làm việc: T Sol Building 35-36-37 Kiều Mai, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 5-6 tiếng/ca, có thể đăng ký mỗi tuần (Những ngày sale có thể live đến 2h sáng)
- Ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng để vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm livestream/trợ livestream các sản phẩm liên quan đến sức khoẻ)
- Có kinh nghiệm vận hành một phiên livestream: setup phòng live, chuẩn bị thiết bị, set các chương trình trong live...
- Chất giọng rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng
- Có thể đáp ứng thời gian hỗ trợ phiên livestream 8 tiếng/ngày
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giải quyết tình huống tốt, ứng biến trước khách hàng
- Kỹ năng phân tích, đọc số liệu, các chỉ số
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả
- Nhạy bén và nắm bắt nhanh các thay đổi thị trường, các trend thịnh hành
- Sắp xếp thông tin
Ngày tạo gian: 20-05-2025
Quy mô:
Công ty Cổ phần Smilee Việt Nam được thành lập vào ngày 08/10/2018 mục tiêu trở thành công ty về các nhãn hiệu chăm sóc sức khoẻ số 1 Đông Nam Á. Năm 2019, Smilee vinh dự được bộ Khoa học & Công nghệ đầu tư, nhận giải thưởng Top Startup cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge và Giải nhất cuộc thi WISE - Sáng kiến hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh năm 2019.
Địa chỉ: TSOL Building, số 36 - 38 Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://smilee.vn/
Lượt xem: 11541
Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Qua Tổng Đài NEW
CTY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Hà Nội Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 15/10/2025
Hạn cuối: 15/10/2025
Hạn cuối: 15/10/2025
Hạn cuối: 15/10/2025
Nhân Viên Kiểm Tra, Tân Trang Sản Phẩm NEW
CTY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Hà Nội Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 15/10/2025
Hạn cuối: 15/10/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.