1500 400
30355 1

Nhân Viên Billing

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 26/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Billing

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ nhận, kiểm tra chứng từ và hóa đơn:

- Nhận và kiểm tra chứng từ các lô hàng thực hiện trong tháng: bảng kê chi tiết, HAWB (bản copy), Tờ Khai hải quan(bản copy) từ bộ phận phụ trách

- Nhận và kiểm tra hóa đơn thu hộ trả hộ của lô hàng (bản chính)

- Nhập liệu, theo dõi và cập nhật thông tin chi tiết của lô hàng (số Invoice, số kiện, trọng lượng, số cont dựa trên HBL, tờ khai hải quan,...)

- Nhập liệu, theo dõi và cập nhật thông tin chi tiết hóa đơn back to back

2. In DN/SOA và chuyển cho FAD xuất HĐ GTGT; tổng hợp HĐ GTGT theo từng KH gửi cho BID PIC gửi KH

- In Debit note/SOA của các BID PIC đã được khách hàng xác nhận và chuyển cho FAD để xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng

- Tổng hợp hóa đơn GTGT – e-inv vào bảng kê gửi cho BID PIC

- Đảm bảo 100% Debit note/SOA đã được khách hàng xác nhận gửi kế toán được phát hành thành hóa đơn GTGT đúng thời hạn, đảm bảo deadline đóng sổ theo quy định của công ty.

3. Giao nhận chứng từ, hóa đơn cho khách hàng.

- Sắp xếp hóa đơn BTB theo lô hàng

- Làm biên bản bàn giao chứng từ, hóa đơn gốc và lấy xác nhận của khách hàng

- Đảm bảo 100% các chứng từ gốc được ghép đúng lô hàng, được bàn giao và có xác nhận bên giao, bên nhận

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận, phụ cấp & chế độ đãi ngộ tốt

Được đào tạo phát triển chuyên môn

Tham gia BH, Công đoàn Cty

Thưởng theo quy định Cty

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng

Ưu tiên có kinh nghiệm về thanh toán chi phí vận chuyển Logistics

Có kiến thức về Logistics/ Giao nhận hàng hóa bằng Container

Kỹ năng tốt về Excel

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM
Người liên hệ: Mr. Hiếu
Điện thoại: 02838224407
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2021

Quy mô:

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM

Địa chỉ: Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam

Điện thoại: 02838224407

Lượt xem: 20456

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330