1500 400
37020 1

Nhân Viên Sale Admin Logistics (Cust A)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 27/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sale Admin Logistics (Cust A)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
27/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh: Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ khách hàng và đội ngũ kinh doanh

- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, đơn đặt hàng theo yêu cầu

- Theo dõi tình trạng đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, Điều phối, Log, Doc, Kế toán) để đảm bảo giao hàng đúng hẹn

- Cập nhật thông tin khách hàng, tình trạng hợp đồng, doanh thu bán hàng vào hệ thống

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan

- Chăm sóc khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng, gửi các chương trình khuyến mãi hoặc nhắc nhở về các đơn hàng sắp tới

- Quản lý tài liệu, phụ lục, báo giá, hồ sơ hợp đồng kinh doanh

- Cập nhật các thông báo về các chính sách cho Sales và khách hàng

- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng qua điện thoại/Zalo. Đề xuất Cust leader chi phí quà tặng và lịch đi thăm gặp khách hàng

- Cập nhật daily booking khách hàng của bộ phận kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + thưởng doanh số (tùy theo công ty)

- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn (Sales Executive, Sales Manager)

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực

- Chính sách, phúc lợi của Công ty: đãi ngộ, hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi của người lao động

- Được tham gia đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Pháp luật

- Được khám sức khỏe định kỳ do Công ty chi trả, được mua Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đối với nhân viên chính thức làm từ đủ 1 năm trở lên

- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thưởng bán niên, thâm niên, teambuilding và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc liên quan đến chuyên ngành Logistics/Xuất nhập khẩu,…

- Kinh nghiệm từ 1 năm - 2 năm ở vị trí Sale Admin hoặc tương đương

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt

- Có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong ngành Logistics là 1 lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH DV TIẾP VẬN TOÀN CẦU
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (+84) 28 62618989
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-05-2025

Quy mô:

Công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu – GLS là Công ty lớn trong lĩnh vực Logistic, sở hữu đội Tàu biển, Salan vận tải tuyến nội địa và Campuchia cùng với đội xe contairner đáp ứng nhu cầu vận tải trên khắp cả nước. Công ty có môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DV TIẾP VẬN TOÀN CẦU

Địa chỉ: S26-28, Đường số 1, Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Website: http://globallogisticservice.com

Lượt xem: 351

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330