1500 400
4480 1

Quản Lý Bán Hàng Khu Vực (ASM)

Địa điểm: Ninh Bình | Hạn nộp: 28/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Bán Hàng Khu Vực (ASM)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Ninh Bình

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Xây dựng và phát triển tổ chức:

Đào tạo và huấn luyện đội ngũ quản lý kinh doanh

Kết nối công việc với các phòng ban, bộ phận trong Công ty để đạt hiệu quả công việc

Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển nhân viên.

2. Phát triển kinh doanh:

Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch hành động

Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh của bộ phận

Điều chỉnh các kế hoạch để đạt mục tiêu đề ra

Tổ chức, chủ trì các cuộc họp để chia sẻ mục tiêu và kế hoạch cho phụ trách kinh doanh các khu vực

Bác cáo chính xác và tuân thủ đúng thời gian quy định

Chịu trách nhiệm đạt các chỉ tiêu về yếu tố nền tảng, doanh số và các chương trình trọng tâm tháng

Đạt mục tiêu đề ra.

3. Xây dựng các mối quan hệ:

Đối với khách hàng chiến lược

Đối với đồng nghiệp và cấp trên

Với anh em trong team.

4. Công việc cần triển khai thực hiện:

Triển khai chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh đầu mỗi tháng

Theo dõi kết quả thực hiện để điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp

Đi thị trường để nắm bắt tình hình thị trường, huấn luyện và thúc đẩy nhân viên đạt mục tiêu kế hoạch đề ra

Tổ chức họp với nhân viên định kỳ tuần/tháng

Tổ chức họp để rà soát và báo cáo kết quả kinh doanh theo từng khu vực và triển khai kế hoạch tiếp theo

Đảm bảo nhân viên trong bộ phận phải nắm và tuân thủ quy định Công ty và quy trình làm việc với các phòng ban

Tổ chức các khoá huấn luyện cơ bản và nâng cao cho nhân viên cấp dưới: DSM & DSR

Quản lý tốt các chương trình khuyến mãi

Thực hiện việc đánh giá kết quả làm việc của nhân viên cấp dưới.

5. Báo cáo

6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 23 – 27 triệu + Thưởng (Doanh số + KPIs) (thoả thuận theo năng lực trong buổi phỏng vấn)

Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,… theo đúng quy định của Nhà nước

Các chế độ khác: Công tác phí, Lễ, Tết, Lương tháng 13,… theo quy định của Công ty

Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Khu vực phụ trách 04 tỉnh Bắc Miền Trung: Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh

Giới tính: NAM, NỮ

Độ tuổi: Từ 35 tuổi

Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 – thứ 7

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, …

03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

Ưu tiên viên đang sinh sống tại khu vực Thanh Hóa.

PHỎNG VẤN ĐI LÀM NGAY.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (haihaco)
Người liên hệ: HCNS
Điện thoại: 037.833.2020
Chức vụ: Phòng nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-08-2016

Quy mô:

Nhà máy bánh kẹo Hải Hà 1 là 1 nhà máy sản xuất- đơn vị trực thuộc Công ty CP bánh kẹo Hải Hà (trụ sở chính đóng tại Hà Nội). Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Nhà nước

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (haihaco)

Địa chỉ: Nhà máy bánh kẹo hải Hà 1- Đường Lạc Long Quân, Phường Tiên Cát, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 037.833.2020

Lượt xem: 20388

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330