1500 400
6241 1

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 29/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
29/06/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh hàng năm để trển triển khai các hạng mục tương ứng (khối VP, sản xuất, khối bán lẻ - cửa hàng)

Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phân bổ công việc phòng

Thực hiện chế độ lương thưởng, phúc lợi BHXH

Xây dựng hệ thống quản trị hành chính: chính sách, quy định, quy chế, quy trình...đăng ký với cơ quan ban ngành và vận hành nội bộ

Xây dựng chính sách phát triển nguồn nhân lực phù hợp giá trị cốt lõi, văn hóa

Công tác hành chính: Đảm bảo điều kiện môi trường làm việc: trang thiết bị, an ninh, PCCC, an toàn lao động; Lập kế hoạch và theo dõi chi phí hành chính, đánh giá và cải tiến.

Đại diện làm việc cơ quan ban ngành: BHXH, PCCC, phòng quản lý lao động

Tổ chức sự kiện

Tổ chức lưu trữ hồ sơ, thực hiện các báo cáo

Công việc khác: Thành viên ban 5S, ISO, trợ lý BGD, ban truyền thông

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập 30.000.000 - 45.000.000

Áp dụng 2 ngày thứ 7 làm việc linh hoạt

Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân: TPNS => GDNS

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ

Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật

Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học

Kinh nghiệm: 5 năm vị trí tương tương ngành thương mại, dịch vụ, bán lẻ quy mô từ 300 nhân sự.

Kiến thức: Luật lao động, luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật thuế TNCN, BHXH, PCCC, phần mềm quản lý nhân sự, quản lý nhận sự; tin học văn phòng; thị trường lao động.

Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm, Tin học văn phòng, Xử lý xung đột, giao tiếp, thuyết trình

Sức khoẻ tốt

Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữ

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ đầy đủ theo quy định Bao gồm: (Sơ yếu lý lịch, chứng minh thư phô tô, sổ hộ khẩu phô tô, bằng hoặc chứng chỉ liên quan)

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Lamer
Người liên hệ: Mrs Nga
Điện thoại: 0989812355
Chức vụ: Chuyên viên HCNS
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-11-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty thời trang Lamer tiền thân là một cửa hàng may thời trang nhỏ được hình thành từ năm 2009, với mục tiêu sản xuất và cung cấp mặt hàng quần áo thời trang cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội.Công ty Thời trang Lamer được thành lập với mô hình thiết kế và sản xuất các mặt hàng thời trang dành cho phụ nữ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Lamer

Địa chỉ: 157 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0989812355

Website: http://lamerfashion.com/

Lượt xem: 15206

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330