1500 400
37065 1

Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 05/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/07/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý quỹ căn, giỏ hàng theo dõi cập nhật các thông tin sản phẩm. Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng mỗi ngày cho bộ phận kinh doanh/CTV/SLK. Tương tác, giải đáp thắc mắc về dự án cho BP. Kinh doanh/CTV/SLK. Cập nhật theo dõi booking.

Soạn thảo, quản lý, cập nhật và lưu trữ thông tin KH, thông tin SLK/CTV và thông tin giao dịch bằng file cứng, file mềm và phần mềm Landsoft, phần mềm Base.

Hỗ trợ NVKD giải đáp thắc mắc, thực hiện các thủ tục cọc/mua bán với chủ đầu tư. Giải quyết các vấn đề thủ tục giữa KH và CĐT (quá trình ký thủ tục, quá trình tra soát thông tin)

Phối hợp CĐT/BP Kế toán kiểm tra/đối chiếu xác nhận giao dịch thành công, đối chiếu công nợ/phí, theo dõi công nợ của KH

Theo dõi, đề xuất thanh toán phí SLK/CTV

Chịu trách nhiệm hỗ trợ,tương tác, mở rộng mối quan hệ SLK/CTV

Tổng hợp báo cáo kinh doanh, báo cáo theo yêu cầu CĐT, thực hiện các đề xuất kinh doanh

Hỗ trợ sitetour, các sự kiện mở bán, các sự kiện đào tạo

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Giám đốc Kinh doanh

Quản lý, cấp phát các tài liệu bán hang cho BP KD/ SLK/CTV

Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Chế độ phúc lợi: BHXH, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết,..., teambuilding hàng năm và các sự kiện nội bộ khác.

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV

Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Làm việc trong môi trường năng động.

Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Văn thư lưu trữ, Hành chính văn phòng,….

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên văn phòng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS

Có kỹ năng tin học văn phòng

Kỹ năng lưu trữ, quản lý hồ sơ

Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc

Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng giao tiếp

Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực

Có kỹ năng giải quyết vấn đề, sang tạo, chủ động

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

ĐÔNG TÂY LAND
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 093 112 9988
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-06-2025

Quy mô:

Công ty Cổ phần Đông Tây Land được thành lập từ năm 2013. Sau chặng đường hình thành & phát triển, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được uy tín & năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐÔNG TÂY LAND

Địa chỉ: 192 Trần Não, Khu phố 2, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0977 48 7777

Website: https://dongtayland.vn/

Lượt xem: 208

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330